Mô tả công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
- Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
Công ty TNHH SX – TM Hóa Keo Bình Thạnh (gọi tắt là BT CHEM) là đơn vị chuyên sản xuất - cung ứng Sơn Cao Cấp phục vụ ngành Đồ Gỗ & Mỹ Nghệ cho thị trường Xuất Khẩu. Với năng lực sản xuất hơn 20.000 tấn/ năm và trên 100 chuyên viên Kỹ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng kinh nghiệm dày dạn– tận tâm, BT CHEM luôn tự hào mang đến cho Khách Hàng giải pháp cũng như sản phẩm chất lượng cao-ổn định, giao hàng nhanh, tư vấn nhiệt tình và hiệu quả kinh tế cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1990: Xưởng ban đầu tại Quận Bình Thạnh với chỉ 10 nhân viên nỗ lực nghiên cứu sản xuất và cung ứng cho Khách Hàng.
- 1997: Công ty mở rộng quy mô, đầu tư thiết bị và chuyển Nhà máy về Quận 12
- 2004: BT CHEM đạt chứng nhận ISO 9001:2000 do Tổ chức Intertek USA cấp. Văn phòng chi nhánh Quy Nhơn được thành lập để tăng cường phục vụ Khách Hàng khu vực Miền Trung.
- 2006: Đáp ứng sự tín nhiệm của hệ thống Khách Hàng trên cả nước ngày càng tăng về số lượng cũng như chất lượng, BT CHEM tiếp tục nâng cấp công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất và khánh thành Nhà máy mới trên diện tích 20.000 m2 tại Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
- 2011: Xưởng II hoạt động (diện tích 17.000 m )
- 2012: Nhận ISO 14001 – OSHAS 18001, nâng cấp phiên bản ISO 9001. Tiếp tục mở rộng quy mô, nâng công suất sản xuất.
- 2013: Xuất khẩu trực tiếp
Mission
- Trong xu thế chung của toàn cầu hướng đến việc tạo ra các sản phẩm thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng, BT CHEM tiếp tục nghiên cứu, đầu tư công nghệ mới để phát triển và hoàn thiện những dòng sơn chất lượng cao – giá thành phù hợp. Đồng thời, Công ty không ngừng gia tăng mở rộng thị trường, duy trì vị thế là Người Bạn tin cậy đồng hành với các Doanh Nghiệp trong nước và tiến đến phục vụ thị trường Quốc Tế dựa trên nền tảng “Lợi ích của Khách Hàng là lợi ích của Chúng Tôi”.
- Để phát huy tốt sứ mệnh này, Ban Lãnh Đạo luôn quan tâm và vun trồng yếu tố Con Người trong Tổ chức mà mỗi Nhân Viên là một mắt xích quan trọng trong guồng máy vận hành của gia đình BT CHEM. Đây cũng chính là đội ngũ nhiệt huyết, tài năng không những phát triển Công ty lên tầm vóc mới mà còn chung tay xây dựng Cộng đồng xã hội chung quanh.