Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng
- Quản lý và giám sát kế hoạch xuất hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và kế hoạch xuất hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
- Có kinh nghiệm về kinh doanh 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15-22Tr
-Tham gia BHXH trong thời gian thử việc
- Xét tăng theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ tết , lương tháng 13 & đặc biệt
Nguyệt Ánh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực từ sản xuất, thương mại đến dịch vụ công nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn cố gắng đồng hành cùng Quý khách trên mọi nẻo đường. Sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tập trung chủ yếu vào lĩnh vực: Thiết bị nội thất, thiết bị nhà xưởng, vật tư tiêu hao, vệ sinh và bảo dưỡng máy móc, xây dựng và hoàn thiện công trình…