Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Nguyệt Ánh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực từ sản xuất, thương mại đến dịch vụ công nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn cố gắng đồng hành cùng Quý khách trên mọi nẻo đường. Sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tập trung chủ yếu vào lĩnh vực: Thiết bị nội thất, thiết bị nhà xưởng, vật tư tiêu hao, vệ sinh và bảo dưỡng máy móc, xây dựng và hoàn thiện công trình…