Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận data khách hàng từ công ty, chat, gọi điện, giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm và tư vấn khách đặt hàng.
- Tư vấn khách hàng thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác.
- Chăm sóc khách sau bán hàng nhằm tăng trải nghiệm khách hàng, duy trì việc sự dụng sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc khác với mục tiêu duy trì trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ học vấn: Trung cấp,cao đẳng trở lên
2.Chuyên môn: Kỹ năng tư vấn, giao tiếp và có chuyên môn về chăm sóc da là một lợi thế
3.Kinh nghiệm: có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4.Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về da liễu và làm đẹp là 1 lợi thế
- Đã từng làm Telesales hoặc Sale từ 6 tháng trở lên
- Yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp là 1 lợi thế
5. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
– Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
– Văn hóa công ty:
+Tương tác tích cực
+ Làm việc hướng đến kết quả
+ Tinh thần chủ động
+ Sống có trách nhiệm
+ Chân thành thẳng thắn
+ Bài trừ tiêu cực
– Mục đích cốt lõi của công việc: “Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới”
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: ” Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày”
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
– Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
– Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ” Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích”
– Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30, Thứ 2 đến Thứ 7
- Phúc lợi:
Thu nhập: Lương cứng 7.000.000 VNĐ + Phụ cấp 650.000 VNĐ + % Hoa hồng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7, 08h00-17h30 nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 – 13h30
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Phúc lợi về hiếu hỉ và những ngày lễ đặc biệt
Được khám phá, định hướng và phát triển năng l - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH SX TM & DV Tada Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan như: Lắp đặt camera quan sát, lắp đặt tổng đài điện thoại, lắp đặt hệ thống báo trộm, thi công mạng nội bộ, lắp đặt định vị , thiết bị điện tử viễn thông cho gia đình, văn phòng, nhà máy, xưởng sản xuất, khách sạn, showroom, . .