Mô tả công việc
+ Tìm kiếm khách hàng mới.
+ Nhận và chăm sóc khách hàng có nhu cầu theo data của công ty.
+ Lập kế hoạch, phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng.
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của Cty cho khách hàng.
+ Gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
+ Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục ký kết hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
+ Đại diện Cty ký kết hợp đồng với khách hàng.
+ Các yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Nam/Nữ từ 23 - 35 tuổi.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
+ Yêu thích/Quan tâm lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
+ Nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc.
+ Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương: Từ 9.500.000 VNĐ + Hoa hồng.
+ Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng do Công ty tổ chức.
+Tham gia chế độ bảo hiểm của Công ty.
+ Tham gia các hoạt động ngoại khóa/teambuilding/du lịch/thiện nguyện,...
+ Xét thưởng, vinh danh khi có thành tích tốt.
+ Có cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
+ Chế độ Lễ/Tết/Nghỉ phép theo quy định.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH SX TM & DV Tada Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan như: Lắp đặt camera quan sát, lắp đặt tổng đài điện thoại, lắp đặt hệ thống báo trộm, thi công mạng nội bộ, lắp đặt định vị , thiết bị điện tử viễn thông cho gia đình, văn phòng, nhà máy, xưởng sản xuất, khách sạn, showroom, . .