Mô tả công việc
- Gọi điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo danh sách công ty cung cấp
- Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn gói dịch vụ
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Khu Vực làm việc: Quận 2-Thủ Đức, Bình Thạnh
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7 và CN
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 - 32 tuổi;
- Độ tuổi: 1995- 2004 ( 20-29 tuổi)
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc ;
- Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống tốt (có đào tạo)
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7,5 triệu VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng -> Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Hỗ trợ: 910.0000/Tháng
- Chuyên cần: 500.000/tháng
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Chương trình teambuilding hàng tháng;
- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;
Công ty TNHH SX TM & DV Tada Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan như: Lắp đặt camera quan sát, lắp đặt tổng đài điện thoại, lắp đặt hệ thống báo trộm, thi công mạng nội bộ, lắp đặt định vị , thiết bị điện tử viễn thông cho gia đình, văn phòng, nhà máy, xưởng sản xuất, khách sạn, showroom, . .