Việc làm CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM

Cập nhật 07/08/2024 11:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM
[Phenikaa Uni] Phó trưởng phòng Quản trị thiết bị
CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phó trưởng Phòng phụ trách các hoạt động trong các lĩnh vực quản trị vận hành, khai thác cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng, quản lý trang thiết bị đảm bảo các thiết bị hiệu quả, an toàn.

Chịu trách nhiệm trước trưởng phòng về công tác Hành chính quản trị:

  • Tổ chức đăng ký, quản lý, giám sát nhà thầu thi công, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho Trường Đại học Phenikaa
  • Hoạch định, tổ chức, phối hợp, tiêu chuẩn hóa và kiểm soát kế hoạch sử dụng cơ sở vật chất của toàn Trường
  • Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các công việc liên quan đến HCQT, quản lý tài sản

Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng

  • Quản lý cơ sở dữ liệu các trang thiết bị, dụng cụ, công cụ, máy móc, đất đai, các công trình xây dựng phục vụ cho các hoạt động của Trường
  • Quản lý, điều phối hệ thống cấp điện, nước, âm thanh, ánh sáng, camera giám sát, thang máy, hệ thống xử lý nước thải, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, hệ thống BMS của tòa nhà… đảm bảo vận hành hiệu quả, ổn định và an toàn của Trường
  • Quản lý, điều phối vận hành tòa nhà, giảng đường, các công trình phụ trợ,... đảm bảo các hệ thống trang thiết bị dùng chung, các trang thiết bị hỗ trợ hoạt động vận hành, dạy và học tại các tòa nhà, giảng đường, phòng học trong Trường hoạt động hiệu quả, an toàn, tin cậy
  • Giám sát thực hiện kế hoạch, điều chỉnh kế hoạch hoạt động của lĩnh vực mình phụ trách phù hợp với từng giai đoạn.
  • Tổ chức theo dõi hoạt động của hệ thống trang thiết bị văn phòng, giảng đường, phòng thực hành - thí nghiệm, cơ sở hạ tầng và khắc phục sửa chữa các sự cố.
  • Xây dựng kế hoạch duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế tài sản, các hạng mục liên quan đến cơ sở hạ tầng sau
  • Tổ chức kiểm kê định kỳ hàng năm, theo dõi hoạt động của hệ thống trang thiết bị văn phòng, giảng dạy, thực hành, nghiên cứu và khắc phục sửa chữa các sự cố.

Đảm bảo An toàn vệ sinh lao động, môi trường và phòng cháy chữa cháy

  • Phối hợp và kiểm soát việc đảm bảo an toàn VSLĐ cho CBCNV trong Trường
  • Chủ động kiểm soát, yêu cầu các bộ phận đảm bảo tuyệt đối an toàn PCCN trong Trường
  • Các nhiệm vụ khác khi được phân công

Yêu Cầu Công Việc

**** Yêu cầu

Về trình độ đào tạo, ngoại ngữ:

  • Trình độ từ Đại học trở lên các chuyên ngành Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, quản trị hành chính...; 
  • Ưu tiên ứng viên có trình độ Thạc sĩ; 
  • Có khả năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu. 

Về kinh nghiệm:

  • Ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương với doanh nghiệp có quy mô tối thiểu 500 nhân sự; 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đại học.

Về kỹ năng:

a- Kỹ năng nghề nghiệp: 

Quản lý; Lập kế hoạch, Phân tích, Tổng hợp
- Giao tiếp, thuyết trình;  Đàm phán
b- Kỹ năng mềm:
- Thành thạo các phần mềm office: winword, excel, powerpoint; hiểu biết về mạng lan, internet
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Chững chạc, tự tin, cởi mở

Các yêu cầu khác:

  • Có sức khỏe tốt.
  • Tác phong tháo vát, tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Trung thực, có phẩm chất đạo đức tốt.
  • Có ý thức chấp hành pháp luật và nội quy lao động.

**** Quyền lợi

  • Hưởng mức lượng cạnh tranh;
  • Quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao;
  • Thưởng trong các dịp lễ, tết;
  • Các đãi ngộ hấp dẫn khác của Trường và Tập đoàn Phenikaa.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Sau đại học
  • Độ tuổi: 25 - 60
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô C1-C2, KCN Thăng Long 2, huyện Yên Mỹ

Công ty TNHH Takagi Việt Nam là một công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước, các bộ phận của máy và vòi phun nước, sản xuất khuôn, vòi nước. Được thành lập từ năm 2009 đến nay công ty không ngừng phát triển, mở rộng quy mô sản xuất.Vì vậy, làm việc tại TNHH Takagi Việt Nam , bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân cùng cơ hội thăng tiến dưới một môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Bóng đá
  • Bóng chuyền
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập từ năm 2009

Mission

Trên trang của tôi dành riêng cho các thành viên trao đổi thường xuyên. Làm cho cuộc sống lọc nước của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM

Click để đánh giá