Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược.
- Viết bài, tạo các ấn phẩm marketing (brochure, poster,...) và quản lý các kênh truyền thông xã hội.
- Tham gia vào quá trình lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về marketing, các kênh truyền thông xã hội, các công cụ phân tích dữ liệu.
- Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ số liệu và dấu mộc thực tập.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Công ty TNHH Tập Đoàn Phố Núi sở hữu chuỗi cafe Phố Núi, kinh doanh đồ uống, cafe nguyên chất, nông sản, thực phẩm dinh dưỡng.Với thế mạnh là các mặt hàng về cafe nguyên chất, thực phẩm dinh dưỡng, thực hiện sứ mệnh “Đem tới cuộc sống Xanh - Sạch - Lành”, luôn mang tới sự hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng, người tiêu dùng. Phố Núi đã không ngừng tìm tòi, phát triển các sản phẩm tốt nhất để phục vụ và đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua.
Phố Núi với một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, cùng hệ thống chuỗi cà phê phủ khắp Hà Nội, nhà máy sản xuất và cơ sản xuất tại Tây Nguyên. Phố Núi luôn chào đón những nhân sự giỏi đam mê yêu thích cà phê, nông sản, thực phẩm dinh dưỡng đồng hành trên con đường phát triển thành thương hiệu nông sản, thực phẩm dinh dưỡng chất lượng hàng đầu Việt Nam.