Việc làm TẬP ĐOÀN TIIM

Cập nhật 29/07/2024 16:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM
Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm Và Kinh Doanh Thẻ
TẬP ĐOÀN TIIM
17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai chiến lược phát triển sản phẩm thẻ tín dụng. Phát triển và triển khai các chương trình marketing để thúc đẩy tăng trưởng phù hợp với chiến lược kinh doanh thẻ trong từng thời kỳ.

- Xây dựng bộ quy trình, quy định sản phẩm thẻ. Kiểm thử nghiệm thu chuyên môn liên quan đến sản phẩm thẻ với các phòng ban liên quan và đối tác.

- Khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh để xây dựng sản phẩm và tính năng cho thẻ theo định hướng của SHBFC từng thời kỳ. Xây dựng quy trình quy định về phát hành sử dụng và thanh toán thẻ.

- Theo dõi đánh giá kết quả kinh doanh và chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của sản phẩm thẻ (CBA, phân tích SWOT), đề xuất cải thiện kết quả kinh doanh và tối ưu hóa hiệu quả của các kênh bán.

- Xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn chọn lọc khách hàng để đảm bảo tối đa năng suất kinh doanh cũng như chất lượng nợ.

- Quản trị báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến sản phẩm dịch vụ thẻ.

- Lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm thẻ, xây dựng kế hoạch tài chính và ngân sách cho Thẻ và đo lường hiệu quả của việc triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt mục tiệu đề ra.

- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong việc xây dựng chính sách bán phù hợp cho mô hình kinh doanh thẻ và thực hiện triển khai mô hình kinh doanh thẻ đã được phê duyệt

- Phối hợp với phòng MKT để xây dựng triển khai các chương trình thúc đẩy bán, tăng doanh số sử dụng và kích hoạt thẻ và các chương trình khuyến mại khác.

- Thực hiện các công việc khác được giao trong từng thời kỳ.

*** LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’ (40h/tuần).

- Chế độ làm việc Hybrid working: 1 ngày làm việc từ xa/ tuần.

- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân.

- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:

- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm.

- Hỗ trợ ăn trưa 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng.

- Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật.

- Ngày nghỉ phép/ năm: 15 ngày.

- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care (Bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân đi kèm).

- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.

- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân.

- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm.

- Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng.

- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên, có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương

- Hiểu chi tiết các yêu cầu của sản phẩm, dịch vụ thẻ

- Có khả năng xây dựng những quy trình, sản phẩm kinh doanh thẻ

- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả

- Có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo trong công việc và làm việc với đối tác nước ngoài

- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc.

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, xây dựng phát triển đội ngũ, tư duy chiến lược

- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM
TẬP ĐOÀN TIIM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
171 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM thành lập từ năm 2012, là tập đoàn đầu tư - sản xuất - thương mại - dịch vụ đa ngành nghề, lấy ứng dụng công nghệ làm trọng tâm đẩy nhanh tốc độ phát triển, điều hành với bộ máy nhân sự tinh gọn. Vào tháng 10/2018, TIMA ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Trong đó, Tima sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm VietinBank để cung cấp cho Người vay vốn. Khi Người vay vốn không may gặp phải những rủi ro không lường trước được, Bảo hiểm VietinBank sẽ giúp họ trả nợ cho các khoản vay.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2012

Mission

Góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện bằng công nghệ tiên tiến và con người tận tâm.
 

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN TIIM

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN TIIM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN TIIM

TẬP ĐOÀN TIIM

Click để đánh giá