Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tiến độ thực hiện mỗi ngày để tự đề ra kế hoạch cho những ngày kế tiếp nhằm đạt KPI/PI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan để triển khai công việc theo Kế hoạch. Nếu gặp khó khăn, kịp thời phản ánh lên cấp trên hoặc các bộ phận tác nghiệp tìm giải pháp xử lý.
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng hàng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng.
- Thông báo tiến độ thực hiện sản lượng chiết khấu - khuyến mãi, … cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý đối chiếu công nợ theo Kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng hoặc từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng.
- Sàng lọc, phân loại khách hàng theo chính sách bán hàng phù hợp (mức chiết khấu, hạn mức công nợ, hỗ trợ vận chuyển,…).
- Thu thập các hoạt động bán hàng của đối thủ cạnh tranh, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng xây dựng chính sách cạnh tranh phù hợp.
- Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng giải quyết cho khách hàng.
- Thường xuyên đi thị trường tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng trên địa bàn quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế...
- Kiến Thức: Hiểu về các quy trình bán hàng, kinh doanh được đào tạo tại trường áp dụng được thực tế vào công việc của nhân viên bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, đàm phán áp dụng trong công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc vị trí nhân viên bán hàng
- Yêu cầu khác (Phẩm chất, tính cách, v.v.)
- Trung thực thật thà
- Nhận diện tâm lý khách hàng
- Chấp hành kỹ luật
- Nhanh nhạy, chịu khó trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tech JDI được thành lập bởi các nhà vận hành có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, với văn phòng hoạt động động tại Singapore và thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.Chúng tôi giúp các công ty nước ngoài thành lập văn phòng tại Việt Nam nhằm tiếp cận thị trường cũng như các tài năng về phát triển CNTT tại đây.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT,
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2016, chúng tôi được quản lý và đầu tư bởi các nhà điều hành có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, có mặt tại Singapore và Việt Nam. Chúng tôi là một công ty Dịch vụ Hỗ trợ Liên doanh giúp đỡ các công ty khởi nghiệp và tập đoàn thâm nhập vào các thị trường mới. Chúng tôi hiểu các yêu cầu hoạt động và thách thức của các công ty đang điều hành tại Singapore và Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ tiếp cận thị trường, quản lý và vận hành nguồn nhân lực cũng như các dịch vụ tư vấn gây quỹ.
Mission
Các khách hàng của chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng quy mô các công ty IT ở tư thế sẵn sàng để tạo ra tác động toàn cầu đối với lĩnh vực mà họ đang hoạt động - bao gồm thương mại điện tử, bảo mật CNTT, các ứng dụng tiêu dùng, phần mềm doanh nghiệp.
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một cấu trúc hỗ trợ hiệu quả cho các khách hàng trong việc mở rộng hoạt động ra nước ngoài của họ.
Review Tech JDI
Nhà tuyển dụng dễ thương
Một cái gì đó tốt, một cái gì đó đủ tốt
Một nơi làm việc lý tưởng để khám phá tiềm năng của bạn và phát triển