Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Thực hiện Khảo sát Khách hàng (online & offline)
- Thu thập ý kiến & pain points của khách hàng trên các nền tảng để làm đề bài cải tiến dịch vụ, tính năng & phát triển sản phẩm mới
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Nghiên cứu đối thủ để cải tiến dịch vụ online & sản phẩm của công ty
- Phối hợp với team Phát triển Khách hàng để làm chương trình bán cho sản phẩm, tính năng mới
- Phối hợp với team Marketing để làm ấn phẩm truyền thông cho các sản phẩm, tính năng mới (banner, pop-up, bài đăng facebook & website)
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
2. Phát triển và cải tiến sản phẩm số của ASEAN:
- Lên đề bài cho sản phẩm số (tính năng & giao diện)
- Làm việc với các phòng ban đối tác để thống nhất đề bài & tham vấn ý kiến
- Vẽ lưu đồ cho tính năng sản phẩm
- Theo sát team UI/UX làm giao diện cho tính năng/sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, có kiến thức sâu về nghiệp vụ chứng khoán, kiến thức về marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tech JDI được thành lập bởi các nhà vận hành có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, với văn phòng hoạt động động tại Singapore và thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.Chúng tôi giúp các công ty nước ngoài thành lập văn phòng tại Việt Nam nhằm tiếp cận thị trường cũng như các tài năng về phát triển CNTT tại đây.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT,
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 2016, chúng tôi được quản lý và đầu tư bởi các nhà điều hành có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, có mặt tại Singapore và Việt Nam. Chúng tôi là một công ty Dịch vụ Hỗ trợ Liên doanh giúp đỡ các công ty khởi nghiệp và tập đoàn thâm nhập vào các thị trường mới. Chúng tôi hiểu các yêu cầu hoạt động và thách thức của các công ty đang điều hành tại Singapore và Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ tiếp cận thị trường, quản lý và vận hành nguồn nhân lực cũng như các dịch vụ tư vấn gây quỹ.
Mission
Các khách hàng của chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng quy mô các công ty IT ở tư thế sẵn sàng để tạo ra tác động toàn cầu đối với lĩnh vực mà họ đang hoạt động - bao gồm thương mại điện tử, bảo mật CNTT, các ứng dụng tiêu dùng, phần mềm doanh nghiệp.
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một cấu trúc hỗ trợ hiệu quả cho các khách hàng trong việc mở rộng hoạt động ra nước ngoài của họ.
Review Tech JDI
Nhà tuyển dụng dễ thương
Một cái gì đó tốt, một cái gì đó đủ tốt
Một nơi làm việc lý tưởng để khám phá tiềm năng của bạn và phát triển