Việc làm Thẩm Định Giá Sài Gòn

Cập nhật 13/09/2024 10:39
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thẩm Định Giá Sài Gòn
Receptionist cum Admin
Thẩm Định Giá Sài Gòn
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Reception

· Welcome and greet all visitors, guests, and employees in a friendly and professional manner.

· Maintain a clean and organized reception area to ensure a positive first impression of the Factory.

· Handle incoming phone calls, take messages, and direct calls to the appropriate personnel.

· Coordinate and guide factory tours for visitors.

· Receive, classify, and deliver documents, letters, and parcels to departments.

· Store and manage documents in the field of office administration.

· Manage and arrange meeting rooms for employees and customers of the company.

General Affairs

· Manage the relationship with sub-contractor/ outsourcing services, ensure timely and quality service delivery.

· Implement the payments of services to vendors, such as taxi costs, internet phone costs, express delivery, office electricity and water, stationery, renting trees, etc.

· Coordinate and assist HR & Admin Manager in organizing internal events, such as meetings, factory visits and workshops

· Manage the procurement and distribution of office supplies, uniforms, business cards and other stationery items.

· Handle business travel arrangements, including booking flights, hotels, and ground transportation.

· Assist in managing company assets, including equipment, supplies, and facilities.

· Implement processes for asset tracking, maintenance, and inventory control.

· Provide administrative support to various departments, including document management and correspondence.

Yêu Cầu Công Việc

·     College degree in Business Administration, or a related field.

·     01+ years of working experience as a receptionist or in HR & Admin role.

·      Proficient in using MS Office applications

Skills (Ability to)

·      Service mindset.

·      Good communication in both Vietnamese and English.

·      Attention to detail and a professional demeanor.

·      Well-organized & multi-tasking skills.

·      Confident, enthusiastic, and collaborative. 

Working location: Highlands Coffee Factory Ba Ria - Vung Tau

Địa điểm làm việc

Bà Rịa - Vũng Tàu
Phu My 2, Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Thẩm Định Giá Sài Gòn
Thẩm Định Giá Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
151 Trần Huy Liệu, phường 8, Quận Phú Nhuận

Công ty TNHH Thẩm định Giá Sài Gòn với thương hiệu Saigon PA là doanh nghiệp hoạt động và cung cấp dịch vụ thẩm định, tư vấn giá uy tín, tin cậy. Giấy đăng ký kinh doanh số 0309509811 ngày 09/11/2009, cấp đổi ngày 26 tháng 6 năm 2017; Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá số 12/TDG ngày 19/8/2015; Quyết định số 2814/QĐ-BTC ngày 29/12/2016 của Bộ Tài Chính về công bố danh sách các tổ chức tư vấn định giá được phép cung cấp dịch vụ xác định giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa năm 2017.

Với phương châm “Chuyên nghiệp – Uy tín – Nhanh chóng”, Saigon PA luôn tận tụy trong công việc, chăm sóc khách hàng chu đáo, có ý thức trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ Thẩm định viên, cán bộ của công ty luôn được Ban Lãnh đạo quan tâm, bồi dưỡng về nghiệp vụ và phẩm chất. Saigon PA có 6 Thẩm định viên về giá do Bộ Tài chính cấp thẻ hành nghề, 4 đấu giá viên do Bộ Tư pháp cấp thẻ hành nghề, cùng nhiều Kỹ sư, Luật sư, Kiến Trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm định giá, luật, tài chính, bất động sản và hơn 70 cán bộ Công nhân viên khác trong hệ thống 10 chi nhánh/văn phòng đại diện hoạt động khắp nước.  

Ban Lãnh đạo Saigon PA chú trọng mô hình hoạt động và phát triển bền vững, chuyên nghiệp, ứng dụng khoa học, công nghệ hiện đại trong công tác điều hành và tổ chức hoạt động. Xây dựng, phát triển kho dữ liệu, các phần mềm về giá nhằm hỗ trợ cho công tác thẩm định. Mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, hợp tác và phát triển cùng đối tác trong và ngoài nước là định hướng chủ đạo của Saigon PA.

Những nghề phổ biến tại Thẩm Định Giá Sài Gòn

Bạn làm việc tại Thẩm Định Giá Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thẩm Định Giá Sài Gòn

Thẩm Định Giá Sài Gòn

Click để đánh giá