Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Công Ty TNHH Thảo Dược Tâm An được thành lập 14 tháng 03 năm 2016. Là một doanh nghiệp được tao nên do sự đam mê về kinh doanh và muốn tạo cơ hội cho những bạn trẻ muốn khẳng định chính bản thân của mình.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- ở TÂM AN là nơi khẳng định năng lực của bản thân
- Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc bình đẳng và cơ hội thăng tiến
- Tạo ra sự tin tưởng theo đúng ý nghĩa tên công ty “TÂM AN”
TẦM NHÌN
-Xây dựng thương hiệu TÂM AN theo đúng ý nghĩa.
- Chăm sóc sức khỏe từ “ TÂM “
- Chăm sóc sức khỏe phải “AN “ toàn .
SỨ MỆNH
- Tập thể TÂM AN luôn cố gắng xây dựng niền tin từ khánh hàng
- Tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đi đầu thị trường
- Tạo ra việc làm ổn định cho cán bộ và nhân viên , góp phần phát triển đất nước.