Mô tả công việc
Phát hiện và báo cáo các lỗi, sai sót trong quá trình hoạt động.
Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Lập kế hoạch kiểm tra chất lượng, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.
Tham gia vào quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm/dịch vụ của Công ty
Thực hiện các hoạt động kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn đã được đặt ra.
Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.
Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các vấn đề về chất lượng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, chăm chỉ.
Kỹ năng điều tra và phân tích vấn đề.
Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm.
Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán lẻ- Hàng tiêu dùng- FMCG, Xuất nhập khẩu, Logistics- Vận tải.
Hiểu biết về các khái niệm Quality Control, Kiểm Soát Chất Lượng, QC.
Có kỹ năng quản lý con người.
Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Có khả năng tổ chức công việc hiệu quả.
Thành thạo sử dụng MS Offices.
Tốt nghiệp: Trường CĐ/ĐH liên quan đến ngành thực phẩm.
Quyền lợi
Thưởng tháng 13.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng theo hiệu suất làm việc.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi có nhu cầu.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Lương thảo thuận theo năng lực làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Tiền thân là hệ thống Nest Coffee & Tea, hoạt động sôi nổi tại thị trường F&B khu vực Bình Dương
Hiện đang là sở hữu chuỗi hệ thống BIG NEST TEA HOUSE, nhà phân phối nguyên vật liệu cho nhiều hệ thống thức uống, đồng thời là đơn vị tư vấn vận hành trong lĩnh vực F&B