Mô tả công việc
+ Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như xây dựng tiêu chuẩn thành phẩm dựa trên quy trình ISO. Thường xuyên phối hợp với bộ phận liên quan để cải thiện và nâng cấp quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm.
+ Trực tiếp thực hiện công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm. Hàng ngày tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm. Xác nhận “pass” cho những sản phẩm đạt yêu cầu. Còn sản phẩm lỗi tiến hành phân loại, xử lý theo quy định. Nếu phát hiện sai sót hàng loạt cần báo cáo lên cấp trên.
+ Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm. OQC sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để xem xét, đánh giá lại chất lượng hàng hóa. Đồng thời họ sẽ phối hợp với các bên liên quan tìm ra nguyên nhân và đề xuất phương án giải quyết hợp lý nhằm đảm bảo xử lý “hài hòa” lợi ích giữa các bên.
+ Triển khai công việc theo các kế hoạch đã đặt ra của bộ phận.
+ Phối hợp với các thành viên khác trong bộ phận để kiểm soát hiệu quả chất lượng và tiến độ sản xuất.
+ Tham gia đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm và cải thiện hiệu suất làm việc của OQC.
+ Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ OQC do doanh nghiệp tổ chức.
+ Quản lý các hồ sơ, tài liệu, hàng mẫu một cách khoa học.
+ Tham gia đầy đủ các cuộc họp, lập báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có kn về chất lượng 3 năm trở lên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH
- Ưu tiên đã làm việc trong doanh nghiệp FDI lĩnh vực điện tử
- Có khả năng phân tích, cải tiến chất lượng sản phẩm, quy trình
- Đối ứng audit và kiểm tra của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng
- Bảo hiểm theo quy định
Tiền thân là hệ thống Nest Coffee & Tea, hoạt động sôi nổi tại thị trường F&B khu vực Bình Dương
Hiện đang là sở hữu chuỗi hệ thống BIG NEST TEA HOUSE, nhà phân phối nguyên vật liệu cho nhiều hệ thống thức uống, đồng thời là đơn vị tư vấn vận hành trong lĩnh vực F&B