Mô tả công việc
Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp
Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể
Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên Bếp, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên
Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn
Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành
Yêu cầu công việc
Kiến Thức:
Có kiến thức ngành dịch vụ nhà hàng, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy
Có kinh nghiệm làm nhà hàng từ 2 năm trở lên, ít nhất 1 năm làm ở vị trí tương đương trở lên
Có kiến thức về ẩm thực
Nắm vững nghiệp vụ Bếp
Kỹ Năng:
Kỹ năng tổ chức, giám sát, quản lý tốt
Kỹ năng chế biến đồ tốt
Kỹ năng báo cáo, thống kê
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng đào tạo khích lệ nhân viên
Thái độ :
Nhiệt tình và tâm huyết với hệ thống
Trung thực, cẩn thận, hỗ trợ
Quyền lợi
Hưởng các chế độ, phụ cấp, thưởng lễ, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của chuỗi
Chế độ thưởng KPI theo các chỉ tiêu cụ thể của chuỗi
Hưởng chế độ lương và thưởng theo quy định của chuỗi, xét tăng lương theo năng lực và cống hiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:30:03
Win Star Hotel cung cấp các dịch vụ lưu trú ngắn ngày
Chi tiết: Khách sạn, biệt thự du lịch, căn hộ du lịch, nhà nghỉ du lịch, nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê
Mã số thuế: 0317161655
Người ĐDPL: Huỳnh Thị Anh Chi
Ngày hoạt động: 22/02/2022
Giấy phép kinh doanh: 0317161655
Review The Win Star
CEO người Hàn, rất trịnh thượng. Không ký hợp đồng thử việc
Công ty gia đình, sếp thấy không ưng là đuổi không lý do