Việc làm Công ty TNHH Thiết bị ABT

Cập nhật 10/12/2024 12:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thiết bị ABT
Receivable Accountant
Công ty TNHH Thiết bị ABT
16 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

GENERAL MISSION

NHIỆM VỤ CHUNG

• To be responsible for the Hotel debtors' function: processing credit applications, invoicing, debt collection, AR cashiering, reconciliations and month end requirements.

Chịu trách nhiêm cho các chức năng công nợ của khách sạn: Xử lý các đơn xin mua nợ, quản lý việc in hóa đơn, thu nợ, thu tiền, cân đối tài khoản phải thu sổ chi tiết và sổ cái, các công việc cuối tháng

RESPONSIBILITIES AND DUTIES

TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ

• To ensure the accuracy of all charges and credits to the various debtor accounts and ensure they are posted on a timely basis.

Đảm báo tính xác của tất cả các khoản tính cho khách hàng và công nợ phải thu của tất cả khách hàng được nhập chính xác và đúng thời hạn

• The preparation and mailing of account statements to customers on a timely basis and to monitor the subsequent collection of all accounts.

Chuẩn bị và gửi thư đòi nợ cho các khách hàng đúng theo lịch trình, theo dõi việc thanh toán của khách hàng

• To conduct all necessary credit checks on all new credit applicants, to make recommendations according to existing credit policies and to maintain details of credit given to customers.

Tiến hành tất cả các biện pháp để kiểm tra khả năng thanh toán của tất cả các công ty mới nộp đơn xin mua nợ, làm đề xuất cho khách mua nợ theo chính sách mua nợ và lưu mức độ mua nợ được duyệt của mỗi khách hàng

• The completion and updating of all individual debtor records.

Chịu trách nhiệm lập và bổ sung các dữ liệu về khách hàng phải thu

ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH

• To discharge the duties in an effective and efficient manner.

Thực hiện công việc một cách hiệu quả và nhanh nhất

TECHNICAL RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN

City Ledger:

Tài khoản phải thu khách hàng

• Process all Credit Applications, ensuring that the clients are notified promptly and professionally.

Tiến hành xử lý tất cả đơn xin mua chịu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng được thông báo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp

• In the AR module, set up AR accounts for newly approved credits and ensure creditors' details are correct at all times.

Mở tài khoản chi tiết AR cho các khách hàng đã được duyệt mua chịu trên hệ thống, đảm bảo các chi tiết về credit được cập nhật đúng tại mọi thời điểm

• Accountable for the accurate processing of all AR accounts.

Đảm bảo tính chính xác của tất cả các tài khoản công nợ phải thu

• Ensure that all Trade Debtors' invoices are accurate; all services invoiced supported by a valid guarantee of payment and the room rates correct.

Đảm bảo rằng tất cả các hóa đơn của khách đều chính xác, tất cả dịch vụ lập hóa đơn đều được kèm theo đảm bảo về thanh toán có giá trị và giá phòng là chính xác

• Responsible for the timely transfer of the invoices to the city ledger and prompt mailing (or emailing) of invoices to the debtors.

Bảo đảm chuyển công nợ kịp thời vào đúng chính xác tài khoản của mỗi khách hàng và nhanh chóng gửi hóa đơn cho khách

• Answer debtors' inquiries promptly and effectively.

Trả lời các yêu cầu của khách nhanh chóng và hiệu quả

• Process all cheques and payments received accurately and on a daily basis.

Nhập các khoản thanh toán bằng séc và chuyển khoản hàng ngày một cách chính xác

• Complete a daily summary of all adjustments related to the City Ledger; ensure that it is distributed as necessary and reconciled with a PMS generated report at end of shift.

Hoàn thành báo cáo tóm tắt hàng ngày về tất cả các điều chỉnh trong City Ledger, bảo đảm cân đối với báo cáo in ra tư hệ thống PMS và nộp báo cáo cho đúng người

• Ensure that all debtors trading beyond their normal terms are followed up regularly and that the FC is notified of any accounts that are continually in this situation.

Đảm bảo rằng tất cả các khoản nợ của khách hàng vượt hơn số được cho nợ sẽ được theo dõi thường xuyên và FC được thông báo về các tài khoản này

Credit cards:

Các nghiệp vụ thẻ tín dụng

• Ensure that all credit card transactions are verified for completeness and the accounts formally reconciled on a daily basis.

Đảm bảo rằng tất cả các nghiệp vụ credit card được kiểm tra tính hoàn thiện và các tài khoản được cân đối hàng ngày trên báo cáo

• Calculate and accurately post commissions.

Tính chính xác và nhập hoa hồng thẻ vào trương trình

• Promptly investigate all credit card disputes, liaising with the Front Office and the banks.

Nhanh chóng điều tra tất cả các tranh chấp về Credit card, kết hợp với lễ tân và ngân hàng

• Collate all necessary paperwork to justify credit card refunds and obtain sign off from General Manager before refunds can be processed

Kiểm tra đối chiếu tất cả các chứng từ của việc trả lại tiền qua thẻ, nhận được phê duyệt của Tổng quản lý trước khi trả lại bằng Credit card

Month End:

Cuối tháng

• Accurately process all Monthly Statements, ensuring that they are mailed promptly.

Lập chính xác các bảng đối chiếu công nợ khách hàng, đảm bảo là gửi đi đúng địa chỉ

• Ensure that all Month End reports are printed and forwarded to the Financial Controller to prepare the balance sheet reconciliation.

Đảm bảo tất cả các báo cáo cuối tháng được in ra và được gửi cho Giám đốc tài chính để chuẩn bị cân đối các tài khoản bảng cân đối kế toán

• Perform 'month end close' of the debtors system (in the rare cases where the AR Ledger is not interfaced to the Accounting system).

Tiến hành đóng sổ cuối tháng hệ thống phải thu ( trong trường hợp sổ AR không kết nối với hệ thống Sổ cái)

COMMERCIAL RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM VỀ QUAN HỆ THƯƠNG MẠI

• To keep closed contact with hotel debtors i.e. Travel Agents, Airlines, Corporate clients and Individuals.

Giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng còn nợ tiền, các đại lý du lịch, hàng hàng không, tập đoàn, công ty, cá nhân

HUMAN RESPONSIBILITIES

TRÁCH NHIỆM VỀ MẶT NHÂN SỰ

• To maintain a good relationship with Front Office and the Sales department.

Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận Lễ tân và bộ phận Bán hàng

RELATIONS

BÁO CÁO, QUAN HỆ CÔNG VIỆC

• Directly reports to FC.

Báo cáo trực tiếp cho FC

• Works closely with Sales and Front Office Departments.

Làm việc gần gũi với bộ phận Bán hàng và Lễ tân

OTHER RESPONSIBILITIES

CÁC TRÁCH NHIỆM KHÁC

• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.

Sẵn sàng nhận và làm tốt các công việc được giao bới các vị trí cáo hơn

Quyền lợi được hưởng

Professional and classy working environment.

Opportunities for training & career development at Hotels;

Extremely competitive incomes & incentives;

Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

Provided with PVI Health Insurance package

Accommodation support for Land/Remote staff

Allowance for meals and accommodation: 3 million VND/month

Free annual check-up at VinMec International General Hospital

Working time: 44 hours per week

All devices and tools are supported and tools are protected during work

Have the opportunity to rotate job positions according to your wishes

Yêu cầu công việc

  • Education: At least Intermediate/College with a specialization in Hospitality, Management or other related professions.
  • Experience from 01 year in an equivalent position in a standard 4-5* restaurant/bar in a hotel environment
  • Agility, honesty, effective communication skills, willingness to work in shifts, overtime.
  • Ability to communicate in English
  • Skilled in handling situations, under high pressure;
  • Basic level of informatics.


Yêu cầu hồ sơ

Mobile: 0942 973 955 (Mr Bảo)

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thiết bị ABT
Công ty TNHH Thiết bị ABT Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 24-BT3, Khu đô thị Văn Quán – Yên Phúc, phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

1. Lĩnh vực hoạt động
Được thành lập từ năm 2016, Công ty TNHH Thiết bị ABT đã trải qua gần một thập kỷ phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp trọn gói giải pháp trong lĩnh vực sinh học phân tử tại Việt Nam. Với đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo cùng với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống mạng lưới nhà cung cấp là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các tổ chức nghiên cứu, bệnh viện, phòng thí nghiệm, các công ty kiểm nghiệm thực phẩm cùng các đơn vị trọng điểm khác về công nghệ sinh học trên cả nước.
2. Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Công ty TNHH Thiết bị ABT trở thành công ty hàng đầu về giải pháp sinh học phân tử tại Việt Nam và hướng tới hội nhập quốc tế.
Sứ mệnh: Mang đến giải pháp toàn diện, hiệu quả và đột phá trong lĩnh vực sinh học phân tử.
3. Sản phẩm và dịch vụ
– Thiết bị: Chúng tôi cung cấp các thiết bị phục vụ quá trình chẩn đoán trong sinh học phân tử, từ bước tách chiết đến bước phân tích kết quả. Bao gồm: Máy tách chiết DNA/RNA và tủ an toàn sinh học cấp 1, cấp 2 được phát triển và thiết kế bởi chính đội ngũ kĩ sư của ABT; các dòng máy Realtime PCR, PCR được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với công suất linh hoạt phục vụ đa dạng các quy mô phòng thí nghiệm; cùng các thiết bị phân tích khác giúp việc nghiên cứu trong phòng thí nghiệm trở nên thuận tiện, hiệu quả và năng suất hơn.
– Hóa chất và sinh phẩm: Chúng tôi cung cấp các loại hóa chất, sinh phẩm chất lượng cao cho các ứng dụng sinh học phân tử, đảm bảo sự chính xác và đáng tin cậy trong mọi thí nghiệm. Đặc biệt, hóa chất tách chiết axit nucleic và Kit Realtime PCR được phát triển bởi các chuyên gia sinh học phân tử của ABT nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu đặt hàng và ổn định chất lượng sản phẩm.
– Vật tư tiêu hao: Chúng tôi cung cấp vật tư tiêu hao bao gồm dụng cụ lấy mẫu, ống epp, ống fancol, strip tube PCR, strip tube realtime PCR, đầu tip, tipcom, …
– Dịch vụ tư vấn kỹ thuật: Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật từ bước tư vấn thiết kế phòng thí nghiệm đến bước lựa chọn thiết bị phù hợp với từng nghiên cứu riêng biệt và kinh phí của khách hàng. Quá trình chuyển giao kĩ thuật và hướng dẫn lắp đặt vận hành thiết bị sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kĩ sư của ABT, toàn bộ quá trình theo dõi và bảo dưỡng thiết bị luôn được phối hợp nhịp nhàng giữa nhà cung cấp và khách hàng để ngăn ngừa và xử lý sự cố.
4. Cam kết chất lượng
Đi cùng với những yêu cầu khắt khe của thị trường, bằng tinh thần kiên định theo đuổi giá trị Trách nhiệm và Sáng tạo, chúng tôi cam kết luôn duy trì sự chất lượng và đáng tin cậy trong tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt được các tiêu chí cao nhất. Niềm tin của đối tác, người tiêu dùng và các bên liên quan chính là tài sản vô giá tạo nên thành công thực sự của chúng tôi.
5. Sự phát triển liên tục
Công ty TNHH Thiết bị ABT luôn theo đuổi sự phát triển liên tục, luôn luôn đổi mới và sáng tạo để khẳng định các giá trị khác biệt. Chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển (R&D), trân trọng, đề cao con người, khuyến khích sự sáng tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực theo cách riêng của mình. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những giải pháp tiên tiến, đột phá và tối ưu nhất.
Chúng tôi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành của Quý khách hàng và Quý đối tác trong lĩnh vực sinh học phân tử, cùng nhau góp phần tạo ra những bước tiến vượt bậc trong lĩnh công nghệ sinh học tại Việt Nam, hướng tới sự phồn thịnh của đất nước.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Thiết bị ABT

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Thiết bị ABT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Thiết bị ABT

Công ty TNHH Thiết bị ABT

Click để đánh giá