Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Công việc hỗ trợ Sales/ Trade Marketing và công việc S&OP Admin
- Kiểm tra hợp đồng/ Proposal/ các đề nghị thanh toán/ đề nghị cấn trừ liên quan đến khối Sales (Tất cả các kênh bán hàng)/Trade MKT & trình ký theo Quy định.
- Thực hiện các phân tích theo yêu cầu lấy từ báo cáo bán hàng và các tài liệu khác để hỗ trợ cho việc cung cấp thông tin khi trình ký.
- Cập nhật đầy đủ master data khách hàng: Điều khoản thương mại, giá, giao hàng, thời hạn hợp đồng, điều khoản giao hàng, khác…
- Hỗ trợ lên tờ trình theo đề xuất hoặc yêu cầu liên quan đến khối kinh doanh, xúc tiến trình ký, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy trình, quy định công ty.
- Theo dõi thời hạn của các hợp đồng và thông tin đến Sales Team.
- Kiểm tra tính tuân thủ của các chứng từ, hồ sơ thanh toán…(Công tác phí, trợ cấp…).
2. Thực hiện vận hành DMS theo Quy định vận hành (khối Sales/Trade)
- Kiểm tra dữ liệu mới/thay đổi từ Sales/PG (Khách hàng, nhóm khách hàng, sản phẩm,…) trước khi gửi đến Quản trị hệ thống để cập nhật trên hệ thống (Ban ISO)
- Nhập dữ liệu theo Quy định vận hành từ Quản trị hệ thống (Ban ISO)
- Cập nhật tồn kho tại tất cả điểm bán cho khối PG.
- Trích xuất dữ liệu phục vụ cho các công việc báo cáo của Trade MKT Team, bộ phận Sampling/Activation khi có yêu cầu từ Sale/Trade.
- Hướng dẫn/training cho nhân sự mới của phòng Trade MKT/Sales cách sử dụng teho Hướng dẫn ban hành
- Thực hiện phân bổ tuyến theo Quy định vận hành
- Hỗ trợ xử lý ngay các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng hệ thống để đảm bảo phần mềm hoạt động thông suốt.
3. Báo cáo Sales & Trade Marketing
- Báo cáo tracking PG: Thời gian, sản lượng bán hàng của PG
- Báo cáo tình hình viếng thăm Sales: Theo Quy định Công ty
- Báo cáo tồn kho: Tồn kho tại cửa siêu thị có Sales và PG viếng thăm
4. Chấm công & tính thưởng Doanh số
- Tính thưởng doanh thu khối Sales
- Xuất bảng chấm công/sản lượng khối Sales/PG định kỳ hàng tháng theo Quy trình
5. Khác
- Scan & lưu trữ (bảng mềm/bảng scan) các tất cả các hợp đồng/ hồ sơ nhận được sau khi trình ký hoàn tất để phục vụ cho việc tracking và yêu cầu từ Ban ISO (Audit)
- Hỗ trợ xử lý các đơn hàng thuộc phòng kinh doanh khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng FMCG.
- Thành thạo thao tác vi tính văn phòng, học hỏi nhanh về các từ ngữ chuyên ngành FMCG
- Có kỹ năng làm việc tốt với số liệu, chính xác.
- Biết sử dụng DMS
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổng hợp thông tin.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Bắt đầu là xưởng may Sài Đồng được thành lập 1996 và hiện nay là công ty ANIMA chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp lớn trên mọi miền tổ quốc. Dòng sản phẩm chủ đạo là đồng phục công sở và những dòng sản phẩm mạnh mẽ khác như áo phông, vest, đồ bảo hộ lao động và các sản phẩm đồng phục khác. Việc trở thành một thương hiệu lớn không phải là một điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiếc lược phát triển cụ thể, các sản phẩm cung cấp đồng phục cho khách hàng phải đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chính những điều đó nên nhiều tập đoàn công nghệ nước ngoài lớn nhất Việt Nam đã hợp tác với ANIMA để cung cấp đồng phục thường niên cho hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành