Mô tả công việc
Trực tiếp điều hành, kiểm tra, giám sát moi hoạt động của tất cả các bộ phận nhân sự trong cửa hàng dựa trên chuẩn mực quy định của công ty.
– Huấn luyện và đào tạo, duy trì đội ngũ bán hàng.
– Quản lý hàng hóa ở cửa hàng và trách nhiệm khi thất thoát hàng hóa .
– Xây dựng văn hóa làm việc theo quy định của công ty.
– Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
– Phát triển và thúc đẩy đạt doanh số của cửa hàng .
– Xử lý các sự cố xảy ra tại cửa hàng.
– Phối hợp với các phòng ban để hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
– Nộp các báo cáo theo yêu cầu.
– Quản lý cơ sơ vật chất.
– Thực hiện những công việc khác được giao bởi Cty – ban quản lý.
Yêu cầu công việc
– Có trách nhiệm với công việc .
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
– Am hiểu về ngành thời trang, yêu thích thời trang, làm đẹp.
– Có năng lực quản lý, điều hành cửa hàng .
– Có tinh thần xây dựng và cống hiến cho sự phát triển chung của cơ sở.
Quyền lợi
Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại cửa hàng.
Lương cở bản + doanh thu + phụ cấp ( thu nhập từ 8- 15tr/tháng) tùy vị trí
Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Môi trường làm việc thân thiện, đồng đội hỗ trợ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 02:40:03
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.