Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Follow up projects from design to mass production release.
2. Follow up competitive benchmarking and feasibility study.
3. Communicate with suppliers to confirm component specification, target cost and lead-time.
4. Follow up handmade samples and rapid prototyping.
5. Prepare 3D layout for ID to precede conceptual design.
6. Initiate documentation like BOM, ECO and SER.
7. Follow up tool plan, mold and die debugging. Evaluate the new part according to the drawing.
8. Follow up reliability testing with QA laboratory.
9. Keep product file as most updated.
10. Follow up continuous product improvement actions
Yêu Cầu Công Việc
- University Degree in Mechanical, Industrial, Production or other related Engineering discipline or equivalent
- Have Knowledge in Plastic Molding/ Metal/ Motor operations is an advantage
- Good computer experience with Windows, Microsoft Office, email communication, 2D and 3D CAD
- Good English communication
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
NGOCSON HAFUCO là công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ và nội thất được làm từ các vật liệu tự nhiên từ mây tre, nứa…. Các sản phẩm của công ty có chất lượng cao, thiết kế phong phú và được xuất khẩu tới Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Hiện nay chúng tôi có 4 nhà máy chính chuyên sản xuất đồ thủ công và lắp ráp sản phẩm. Phương châm của công ty chúng tôi là hướng tới các giá trị nhân văn, xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực chuyên môn, năng động, đầy nhiệt huyết nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng đưa ra.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Đối với khách hàng, Ngoc Son Hafuco luôn tạo dựng niềm tin, uy tín và chất lượng dịch vụ là kim chỉ nam trong chiến lược phát triển kinh doanh.