Mô tả công việc
- Quản lý các khách hàng hiện có của Công ty;
- Tìm kiếm khách hàng mới ở các quốc gia khác nhau;
- Đàm phán, bán các sản phẩm của Công ty;
- Kết hợp với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic;
- Phối hợp với bộ phận R&D để phát triển các bộ sản phẩm xuất khẩu;
- Đưa khách đi thăm nhà máy, sản phẩm khi cần;
- Đi công tác nước ngoài để gặp gỡ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Là Nam giới, có sức khỏe tốt, tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh.… và các ngành khác có liên quan;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu.
- Có kiến thức và am hiểu quy trình xuất nhập khẩu và chứng từ liên quan
- Tiếng Trung thành thạo, tiếng Anh giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tính sáng tạo, năng động, trung thực, đam mê công việc.
- Hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Ưu tiên đối với ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng.
*** Chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
- Thu nhập: Lên đến 1500 USD/ tháng, ngoài ra còn có các chế độ thưởng hấp dẫn hoàn thành doanh số theo tháng/quý/năm.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn trưa, nghỉ mát, …
- Lộ trình phát triển: đào tạo thường xuyên, tham gia các khóa đào kỹ năng nâng cao năng lực bản thân, tham dự khoá học Lãnh đạo tiềm năng,…
*** Địa điểm và thời gian làm việc:
+ Văn phòng trực thuộc công ty tại HN, HCM hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc.
+ Thời gian làm việc: 08h/ ngày
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
CÔNG TY TNHH TMDV ĐÀO TẠO VIN HY thành lập năm 2006, là nhà phân phối chính hãng thiết bị, máy thẩm mỹ y tế công nghệ cao từ các thương hiệu hàng đầu thế giới (Hoa Kỳ, Châu Âu, Israel, Hàn Quốc, …) và đào tạo nhân lực cho ngành thẩm mỹ công nghệ cao.
Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, VIN HY đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường ngành thẩm mỹ.
Hiện nay, VIN HY cung cấp đầy đủ máy thiết bị thẩm mỹ spa cơ bản và chuyên nghiệp từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Các công nghệ kỹ thuật, thiết bị máy móc luôn được cập nhật và đầu tư theo kịp xu hướng phát triển.
Đặc biệt, VIN HY còn là đại diện duy nhất phân phối sản phẩm dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ – COSMEDICAL USA, do chính Dr. Vin Tran nghiên cứu tìm hiểu và đàm phán mang về Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TMDV ĐÀO TẠO VIN HY được thành lập năm 2006, là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị, máy thẩm mỹ y tế công nghệ cao của Hoa Kỳ, Châu Âu, Israel, Hàn Quốc, … và dược mỹ phẩm COSMEDICAL USA với giá tốt nhất trên tại thị trường Việt Nam.
Mission
TẦM NHÌN và SỨ MỆNH
Trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại Việt Nam và khu vực. Thông qua việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá tốt nhất, công nghệ tối ưu, phục vụ chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.