Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công Ty TNHH Thương Mại DV Du Lịch Ngôi Sao Việt là chủ đầu tư tòa nhà phức hợp mang tên Câu lạc bộ Bến du thuyền Nam Sài Gòn tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
Câu lạc bộ Bến du thuyền Nam Sài Gòn tọa lạc độc đáo tại vị trí đắc địa, nằm trong công viên mới nhất và lớn nhất của khu vực sôi động nhất Phú Mỹ Hưng.
Được bao quanh bởi cảnh quan tuyệt đẹp và môi trường thân thiện, Câu lạc bộ Nam Sài Gòn sẽ là một điểm đến phức hợp đầy hứa hẹn về giải trí, thư giãn và ẩm thực. Câu lạc bộ Nam Sài Gòn phù hợp cho gia đình, câu lạc bộ doanh nhân, các sự kiện ngoài trời và các hoạt động trên sông. Đây cũng là bến cảng cho các phương tiện vận tải đường sông và là bến xe sông đầu tiên nối Phú Mỹ Hưng với trung tâm thành phố.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm cũng như các chế độ của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Giải trí...
- Party
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Thương Mại DV Du Lịch Ngôi Sao Việt là chủ đầu tư tòa nhà phức hợp mang tên Câu lạc bộ Bến du thuyền Nam Sài Gòn tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7. được thành lập 2021
Mission
- Không thể phủ nhận, Sài Gòn South Marina Club là một trung tâm tổ chức sự kiện, giải trí ấn tượng, độc đáo, không chỉ mang đến làn gió mới cho cư dân nơi đây, thoát khỏi nhịp sống hối hả mà còn đáp ứng mọi mong đợi của bạn.