Mô tả công việc
- Lập báo cáo về các công việc đã / sẽ thực hiện. Báo cáo nghiệp vụ hàng tuần / tháng / quý với TBP
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình.
- Thu thập và báo cáo Trưởng phòng các thông tin phản hồi từ khách hàng, xử lý sau khi được phê duyệt.
- Theo dõi, chăm sóc KH và báo cáo về tình hình thị trường với TBP
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị tới khách hàng .
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng marketing, đàm phán, thương thảo.
- Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn và đào tạo nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý, điều hành công việc tốt
Quyền lợi
- Du lịch hàng năm; Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty
- Lương: LCB:(4tr- 6tr) + % hoa hồng tùy năng lực (thu nhập 10- 15tr)
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa, xăng xe, đồng phục... theo quy định
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo kết quả kinh doanh; Tháng lương thứ 13;
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật;
- Thu nhập xứng đáng với năng lực đóng góp, xét tăng lương định kỳ, xét tăng lương đột xuất nếu năng lực vượt trội; Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sagomart có mã số thuế 0317314189, do ông/bà Huỳnh Hữu Vương làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 28/05/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn thực phẩm", do Chi cục Thuế Quận 3 quản lý.