Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh.
- Giới thiệu các sản phẩm thiết bị, vật liệu chỉnh nha cho khách hàng tại các phòng khám nha khoa.
- Lên kế hoạch làm việc cho tuần/tháng/quý, đi thị trường theo kế hoạch được phê duyệt.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ), tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.
- Có khả năng làm việc độc lập tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thiết bị y tế, vật tư y tế, am hiểu về Implant là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, điện tử y sinh, y tế, dược,.....
- Từ 22- 30 tuổi, có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng
- Đi công tác các tỉnh lân cận Hà Nội
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chăm chỉ
Quyền lợi
- Được đi du lịch, teambuilding
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, phát triển bản thân và có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo kiến thức ngành và sản phẩm
- Các chế độ Hiếu, Hỷ, Thai Sản theo quy định công ty
- Lương cơ bản (8tr- 12tr/tháng) +KPI
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương
- Thưởng Lế, Tết, tháng thứ 13 theo kết quả kinh doanh của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sagomart có mã số thuế 0317314189, do ông/bà Huỳnh Hữu Vương làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 28/05/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn thực phẩm", do Chi cục Thuế Quận 3 quản lý.