Mô tả công việc
*Thời gian làm việc: Full time: 7- 8 tiếng
Ưu tiên nhân sự làm được tết và lễ. Lương lễ tết x3
*Trách nhiệm nhân viên bán hàng:
- Các mục tiêu khác theo hướng dẫn của Cửa hàng trưởng
- Luôn đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo vận hành cửa hàng, hàng hóa, trưng bày
- Chăm sóc khách hàng, làm bạn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
- Chăm sóc trực tiếp từng khách hàng VIP
*Phúc lợi nhân viên bán hàng:
- Nhân viên luôn được lắng nghe, tôn trọng, đối xử bình đẳng và đào tạo phát triển năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, start- up trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Lương cứng + doanh số
*Yêu cầu: Ngoại hình sáng, có khả năng tư vấn chăm sóc khách hàng, năng động, trách nhiệm trong công việc, kỷ luật trong công việc
*Cách nộp hồ sơ:
- Liên hệ: Ms Dieu _ *** (GẤP)
- Nộp CV về: [email protected]
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 00:35:02
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sagomart có mã số thuế 0317314189, do ông/bà Huỳnh Hữu Vương làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 28/05/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn thực phẩm", do Chi cục Thuế Quận 3 quản lý.