Mô tả công việc
- Đề xuất, đóng góp ý kiến chính sách bán hàng của Công ty và các sản phẩm phụ trách kinh doanh;
- Thực hiện các hoạt động tác nghiệp phát sinh trong quá trình kinh doanh đến khi thu tiền và hậu mãi;
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, mail, hoặc trực tiếp tại văn phòng
- Thực hiện và báo cáo ngày, tuần
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thông báo các trương trình khuyến mãi, giảm giá…
- Tham gia tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề cho cá nhân và đồng nghiệp.
- Hỗ trợ phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng: Thu hồi công nợ, giải quyết các khiếu nại của KH trong quyền hạn và trách nhiệm của mình.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp, trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Chăm sóc & tư vấn dịch vụ khách hàng;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo word, excel, biết viết bài fb, zalo và spam mail là 1 lợi thế.
- Có kiến thức tâm lý-xã hội;
- Có kỹ năng thuyết phục, giao tiếp là một lợi thế;
- Có kỹ năng lập kế hoạch; Làm việc độc lập và theo nhóm;
- Ưu tiên các bạn am hiểu kiến thức thông tin sản phẩm IT, máy chấm công, mã số mã vạch;
- Ưu tiên biết ngoại ngữ và tin học văn phòng, sử dụng lướt web tốt, mạng xã hội, các diễn đàn.
Quyền lợi
- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Lương cơ bản 6.5tr – 7tr/tháng + Hoa hồng + Thưởng doanh số
(Nếu có kinh nghiệm mức lương cơ bản sẽ cao hơn)
- Hỗ trợ điện thoại, máy tính và các thiết bị văn phòng khác;
- Phụ cấp trách nhiệm ( 1tr – 5tr đối với vị trí Trưởng Phòng trở lên, hoặc cá nhân giao nhiệm vụ quan trọng)
- Phụ cấp thâm niên: theo năm công tác
- Được đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết lớn;
- Được tham gia các buổi team building của Công ty; Đi du lịch hàng năm;
- Được xét tăng lương 03 năm đầu tối thiểu 10%;
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-20 08:10:52 |
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát.
Thành lập năm 2001, sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay trở thành là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là cung ứng thiết bị và giải pháp mã số mã vạch áp dụng vào nhiều lĩnh vực như bán lẻ, kho vận, y tế, sản xuất... Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
“Lấy khách hàng làm trọng tâm, Lấy con người làm sức mạnh, Sát cánh bên nhau, đồng hành thành công”