Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn , trả lời tin nhắn cho khách hàng qua điện thoại, website và các kênh Social: panpage, facebook, Zalo
- Lập kế hoạch, báo cáo công tác bán hàng định kỳ
- Tạo đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng Chăm sóc khách hàng sau bán hàng Phân tích, tối ưu các kênh Social.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Năng động, tư duy, sắp xếp và quản lý thời gian tốt.
- Giới tính Nam, giao tiếp tốt, ưu tiên biết lái xe ô tô.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Thương mại Điện tử
- Có kinh nghiệm quản lý, khả năng tạo Content sản phẩm kênh Social, tư vấn Bán hàng online
Quyền lợi
- Nghỉ CN và các ngày lễ tết theo quy định.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Tham gia nghỉ mát và các chế độ phúc lợi khác.
- Lương thỏa thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:45:02
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát.
Thành lập năm 2001, sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay trở thành là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là cung ứng thiết bị và giải pháp mã số mã vạch áp dụng vào nhiều lĩnh vực như bán lẻ, kho vận, y tế, sản xuất... Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
“Lấy khách hàng làm trọng tâm, Lấy con người làm sức mạnh, Sát cánh bên nhau, đồng hành thành công”