Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Online - Sale Ota
TÂN PHÁT
8 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
03/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa
Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web online
- Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo (ví dụ: ưu đãi đặc biệt, giảm giá, quảng bá mùa lễ hội) trên các OTA.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh,...)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng qua các OTA, đảm bảo sự hài lòng và bảo vệ uy tín khách sạn.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong khách sạn (Marketing, Revenue management và Dịch vụ khách hàng) để đảm bảo chiến lược bán hàng trực tuyến hoạt động hiệu quả.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
- Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo (ví dụ: ưu đãi đặc biệt, giảm giá, quảng bá mùa lễ hội) trên các OTA.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh,...)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng qua các OTA, đảm bảo sự hài lòng và bảo vệ uy tín khách sạn.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong khách sạn (Marketing, Revenue management và Dịch vụ khách hàng) để đảm bảo chiến lược bán hàng trực tuyến hoạt động hiệu quả.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về Quản trị khách sạn, Du lịch, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ Bản: 8tr - 10tr + hoa hồng (hoặc thỏa thuận theo kinh nghiệm).
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
Khu vực
TÂN PHÁT
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 41 ngõ 117 Thái Hà, Q. Đống Đa
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát.
Thành lập năm 2001, sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay trở thành là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là cung ứng thiết bị và giải pháp mã số mã vạch áp dụng vào nhiều lĩnh vực như bán lẻ, kho vận, y tế, sản xuất... Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
“Lấy khách hàng làm trọng tâm, Lấy con người làm sức mạnh, Sát cánh bên nhau, đồng hành thành công”
Những nghề phổ biến tại TÂN PHÁT
Bạn làm việc tại TÂN PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TÂN PHÁT
Click để đánh giá