Mô tả công việc
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, đề xuất các hoạt động hỗ trợ Marketing nhằm thúc đẩy doanh số
- Theo dõi doanh thu nhóm Ngành hàng/ sản phẩm được phụ trách.
- Quản lý tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mãi cho sản phẩm, nhóm hàng phụ trách
- Xác định, xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển doanh thu nhóm hàng phụ trách trên trang Thương mại điện tử, Website, App
- Phối hợp với bộ phận Mua hàng xây dựng kế hoạch nhập hàng hóa theo Tháng/ Quý/ Năm
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần, trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, trung thực, thẳng thắn và có đạo đức nghề nghiệp tốt
- Có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có thái độ làm việc nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu
- Nam/Nữ đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế, thương mại.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự hoặc làm việc với các đối tác E – Commerce
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến
• Lương tháng 13
• Được tham gia Bảo hiểm Xã hội theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:10:03
Được thành lập vào năm 2016, Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế BlueStars là công ty kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu tại thị trường Hoa Kỳ. Hoạt động của công ty tập trung vào phát triển thị trường trên các hệ thống thương mại điện tử lớn ở Mỹ như: Amazon, Ebay, Walmart
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Với gần 500 mặt hàng được tung ra, chúng tôi đã xây dựng một mạng lưới chuỗi cung ứng và marketing hoạt động hiệu quả. Blue Stars đã tạo được dấu ấn và niềm tin với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đội ngũ trẻ và năng động làm việc với phương châm “Kết nối nội bộ, kết nối khách hàng, hợp tác hiệu quả, xây dựng niềm tin”.