Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho khách hàng sở hữu xe trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dịp cuối năm.
- Xác nhận thông tin Khách hàng để gửi quà tặng.
- Khảo sát ý kiến khách hàng về mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
- Danh sách khách hàng được cung cấp sẵn.
KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Làm việc giờ Hành chính: 8:00- 17:00 từ Thứ 2- Thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC✅
Tầng 3- Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 tuổi- 30 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp. Có thể đi làm giờ hành chính
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu thị
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-Tổng thu nhập ~280k/ngày (gồm LC 260k/ngày+ thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500k/tháng) => 7.260.000vnđ/26 công chuẩn
- Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng , happy call 1 ngày vào giờ hành chính trước khi bắt đầu làm việc.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có hỗ trợ gửi xe
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ. Trong thời gian đầu, các sản phẩm chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường mà chủ yếu chỉ tiêu thụ ở các vùng Miền Tây và các khu vực Quận Huyện nhỏ - lẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Do nắm bắt được tình hình ngày càng đa dạng của Người Tiêu Dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ được thành lập năm 2006
Mission
- Công Ty Hưng Việt không ngừng tìm tòi- sáng tạo trong các phương thức chế biến, sản xuất, sao cho sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam. Không mất nhiều thời gian để thuyết phục thị trường, Hưng Việt ngày càng lớn mạnh và được đại đa số Người Tiêu Dùng yêu thích.