Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
- Thu nhập: 8 triệu/tháng – 10 triệu/tháng (lương cứng + phụ cấp + % lợi nhuận tính trên đơn hàng).
- Lương cứng:
- Thử việc: 23.000 đồng/giờ.
- Chính thức: 28.000 đồng/giờ (ca ngày) hoặc 35.000 đồng/giờ (ca đêm).
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật, được nghỉ 1 ngày/tuần. Xoay luân phiên giữa các ca:
- Ca sáng: 08h00 – 14h30 (làm tại công ty).
- Ca chiều: 14h30 – 21h30 (làm tại công ty).
- Ca giữa: 10h00 – 17h00 (làm tại công ty, sẽ áp dụng cho những ngày đông khách trong tháng hoặc tháng đông khách trong năm như: cận lễ, Tết,…).
- Ca đêm: 20h30 – 01h30 (làm Online tại nhà, tối thiểu 3 buổi/tuần).
- Lịch làm việc sẽ được sắp xếp hàng tuần, linh hoạt theo thời gian rảnh của nhân viên. Chủ nhật sẽ xoay vòng để nghỉ giữa các bạn trong Team. Do tính chất công việc của chăm sóc khách hàng thì cần các bạn sẵn sàng làm trong các ngày Lễ & Tết, có thể xoay ca sáng – chiều – tối.
- Tết Nguyên Đán 2025: Team Chăm Sóc Khách Hàng sẽ nghỉ ngày 29 và mùng 1 âm lịch.
- Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
- Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
- Lên đơn hàng Online, chốt sale.
- Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
3. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: từ 8 - 10 triệu đồng/ tháng (tùy theo khả năng của cá nhân).
- Chia sẻ tổng lợi nhuận trên mỗi đơn hàng, mỗi tháng, mỗi quý và của toàn hệ thống (tháng 4 hàng năm).
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo quy định
- Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
- Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.
- Được tặng bảo hiểm sức khỏe VIP & đồng hồ khi làm việc từ 3 năm trở lên.
- Quy trình đào tạo bài bản và chi tiết, đồng đội cùng hỗ trợ nhau và tìm kiếm giải pháp để giải quyết vấn đề.
4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
- Quy trình Phỏng vấn gồm 1 vòng: Trao đổi cùng Team Leader.
- Hình thức: Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 25 – 33
- Giới tính: Nam / Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
- Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 40 từ/phút trở lên (có test đánh máy khi phỏng vấn).
- Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Yêu thích công việc CSKH.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ. Trong thời gian đầu, các sản phẩm chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường mà chủ yếu chỉ tiêu thụ ở các vùng Miền Tây và các khu vực Quận Huyện nhỏ - lẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Do nắm bắt được tình hình ngày càng đa dạng của Người Tiêu Dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ được thành lập năm 2006
Mission
- Công Ty Hưng Việt không ngừng tìm tòi- sáng tạo trong các phương thức chế biến, sản xuất, sao cho sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam. Không mất nhiều thời gian để thuyết phục thị trường, Hưng Việt ngày càng lớn mạnh và được đại đa số Người Tiêu Dùng yêu thích.