Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ. Trong thời gian đầu, các sản phẩm chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường mà chủ yếu chỉ tiêu thụ ở các vùng Miền Tây và các khu vực Quận Huyện nhỏ - lẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Do nắm bắt được tình hình ngày càng đa dạng của Người Tiêu Dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ được thành lập năm 2006
Mission
- Công Ty Hưng Việt không ngừng tìm tòi- sáng tạo trong các phương thức chế biến, sản xuất, sao cho sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam. Không mất nhiều thời gian để thuyết phục thị trường, Hưng Việt ngày càng lớn mạnh và được đại đa số Người Tiêu Dùng yêu thích.