Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình VTVCAB.
- Cung cấp thêm cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ VTVCAB.
KHÔNG SALES, KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 1,2,3... hoặc sinh viên đang chờ bằng đang có nhu cầu tìm việc làm
- Có thể tham gia đào tạo trong giờ hành chính 10 ngày (Ứng viên được nhận hỗ trợ đào tạo 600k)
- Giao tiếp tốt, chủ động linh hoạt
- Cầu thị, ham học hỏi, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
- CÓ HỖ TRỢ DẤU CHO SINH VIÊN THỰC TẬP
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 (fulltime), 25k/giờ (parttime)
-Đào tạo hoàn toànmiễn phí,được nhận hỗ trợ
- Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị làm việc: Máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Các ca làm việc
- Ca FULLTIME: 8h - 16h
- Ca part time: 3 ca ( 8h00-12h00, 12h00-16h00, 16h00-20h00)
- Ca PARTTIME (yêu cầu tham gia đào tạo fulltime được)
+ Ca chiều: 12h - 16h
+ Ca tối: 16h - 20h
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ. Trong thời gian đầu, các sản phẩm chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường mà chủ yếu chỉ tiêu thụ ở các vùng Miền Tây và các khu vực Quận Huyện nhỏ - lẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Do nắm bắt được tình hình ngày càng đa dạng của Người Tiêu Dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt với Tiền Thân là cơ sở sản xuất dưới dạng bán lẻ nên hoạt động tổ chức còn nhỏ được thành lập năm 2006
Mission
- Công Ty Hưng Việt không ngừng tìm tòi- sáng tạo trong các phương thức chế biến, sản xuất, sao cho sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam. Không mất nhiều thời gian để thuyết phục thị trường, Hưng Việt ngày càng lớn mạnh và được đại đa số Người Tiêu Dùng yêu thích.