Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn khách hàng qua kênh Facebook, Zalo
- Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng qua kênh website
- Chăm sóc khách hàng, lập báo giá gửi khách hàng
- Tiếp khách hàng đến xem trực tiếp tại Showroom
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ
- Quản lý đơn hàng, chuyển tiếp đơn hàng cho bộ phận kho và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm sales từ 06 tháng trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực trong công việc
- Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng lên đến 10 triệu + PC ăn trưa + Thưởng % theo doanh thu , thưởng nóng theo chính sách kinh doanh hiện hành (tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên ….)
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt.
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kĩ năng phát triển bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.