Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng. hóa: cước vận chuyển hàng sea/air, vận tải nội địa, thủ tục hải quan...
Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ;
Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để cung cấp dịch vụ thỏa mãn cho khách hàngTrình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại , Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc làm trong ngành Logistics là một lợi thế.
Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các quy định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...).
Tiếng Anh tốt, có tiếng Trung là một lợi thế
Giọng nói dễ nghe, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống, tự tin, giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt
Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và phân tích tốt.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm liên quan đến công việc.
Làm việc độc lập, nhiệt tình nhạy bén, chịu được áp lực công việc.Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn (500$ - 1000$
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân.
Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách nước ngoài, coi trọng kết quả công việc
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Lương tháng 13 + thưởng theo thâm niên.
Teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, quà tặng ngày 1/6 trung thu cho con của CBNV.
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.