Mô tả công việc
Duy trì, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
Thực hiện Sale và Ký kết hợp đồng
Hỗ trợ, hướng dẫn Khách hàng sử dụng Phần mềm qua Online hoặc Offline (gặp gỡ khách hàng trực tiếp)
Hỗ trợ khách hàng về tư vấn vận hành phần mềm nhằm phục vụ cho quản lý bán hàng tại Nhà hàng, Quán ăn, Đồ Uống...
Tìm kiếm, tiếp nhận data công ty cung cấp & tư vấn, giới thiệu cho Khách hàng về các Phần mềm Quản Lý Vận Hành Nhà Hàng, Quán Cafe, Trà Sữa... và các thiết bị Phần cứng (máy in, máy quét mã vạch...),
Khai thác Data công ty có sẵn và nguồn tự tìm kiếm.
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân.
Có kinh nghiệm bán hàng/ tư vấn/ sale/ chăm sóc khách hàng từ 3 tháng trở lên.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên đảm bảo đi làm fulltime độ tuổi từ 2001- 1996
Là người giao tiếp tốt, cầu thị, có quan tâm về phát triển ngành Dịch vụ, FnB...
Đam mê kiếm tiền, yêu thích lĩnh vực TMDT, Công nghệ.
Ưu tiên nam
Quyền lợi
Quyền lợi đặc biệt khi là Chuyên viên Kinh doanh tại Sapo
Thu nhập cạnh tranh từ 10 triệu tới hơn 35 triệu/ tháng
Lương cứng đầu vào 5,5- 12tr theo level 1- 5 + Hoa hồng lũy tiến từ 5- 43% + hoa hồng thiết bị phần cứng 5- 8% + Thưởng triển khai ( dựa trên đầu số khách ký được) + Phụ cấp đi lại ( 1.000.000 )
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm
Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
Được hưởng Bảo hiểm Sapo Care của công ty.
Quyền lợi khác:
Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập
Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại
BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 00:25:02
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.