Mô tả công việc
Thu thập phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng và nhu cầu khách hàng.
Đánh giá tiềm năng thị trường và xác định cơ hội kinh doanh mới.
Thực hiện các nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để xác định điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
Phát triển thị trường
Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược mở rộng thị trường.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng, đại lý và nhà phân phối.
Tổ chức các buổi gặp gỡ, hội thảo và sự kiện để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Đàm phán và tư vấn
Thực hiện các buổi gặp gỡ, đàm phán và tư vấn khách hàng về sản phẩm kim cương và các dịch vụ liên quan.
Đàm phán hợp đồng và điều khoản kinh doanh để đạt được lợi ích tối đa cho công ty.
Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.
Báo cáo và đề xuất
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động nghiên cứu thị trường, kết quả đàm phán và tiến độ mở rộng thị trường.
Đề xuất các chiến lược và giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và đối tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc nghiên cứu thị trường hoặc phát triển kinh doanh, có kinh nghiệm trong ngành kim cương hoặc trang sức cao cấp là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm đàm phán và tư vấn khách hàng.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt được mục tiêu kinh doanh và sẵn sàng đi công tác thường xuyên, cả trong nước và quốc tế.
Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh.
Thưởng lễ, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review xét tăng lương: 1 năm/ lần.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Du lịch hằng năm, team building và các hoạt động khác của công ty.
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.