Mô tả công việc
- Phân tích tình hình thị trường cùng với các đề xuất, giải pháp thực hiện mục tiêu doanh số nhằm duy trì và phát triển doanh số do cấp quản lý đề ra.
- Thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh thu bán hàng thông qua các kế hoạch khai thác nhóm khách hàng mới.
- Lập kế hoạch khai thác nhu cầu từng nhóm khách hàng, phối hợp với các đối tác B2B để gia tăng doanh thu bán hàng.
- Quản lý chi phí phòng phát triển thị trường sử dụng theo từng nhóm khách hàng được phân bổ và phối hợp với Bộ phận Horeca Chi nhánh Kinh doanh quản lý chi phí phòng MT-Horeca.
- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng hằng năm, sản phẩm mới của kênh Horeca.
- Công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh và các ngành liên quan.
- Ít nhất 02năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong FMCG ở vị trí Giám sát bán hàng kênh MT, KA)
- Có kiến thức về kỹ năng bán hàng, quản lý, hiểu biết về thị trường trong và ngoài nước.
- Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích và dự báo.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, trình bày, thuyết phục,...
Quyền lợi được hưởng
-
VỀ ACECOOK VIỆT NAM
Acecook Việt Nam - Top 10Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối doanh nghiệp lớn năm 2023, với mục tiêu luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
- Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương), cuối năm (tháng 13-14 và kết quả KPIs) và các ngày Lễ lớn trong năm. (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
- Chếđộ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
- Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
- Đồng phục, Ăn trưa, thời gian làm việc T2-T6.
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.