- Soạn báo giá theo mẫu chung của công ty.
- Lên hợp đồng, đàm phán điều khoản thương mại theo quy định của công ty, rà soát đối chiếu danh mục hàng hóa theo hệ thống nội bộ, cảnh báo sale về các điều khoản bất thường nếu có.
- Trình ký hợp đồng đã thống nhất với khách hàng qua các bộ phận liên quan (Kế toán, Sale, CS Manager), đóng dấu và lưu hợp đồng đúng quy định.
2.Theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng kế hoạch
- Cập nhật tiến độ hàng về cho khách hàng theo quy định.
- Rà soát với phòng mua hàng, báo cáo sale các mã hàng vướng mắc hàng tuần và theo dõi tiến độ xử lý để đóng đơn hàng. Thông báo với phòng mua hàng và sale khi có sự điều chỉnh về tiến độ giao hàng.
- Cập nhật thông tin hợp đồng lên hệ thống nội bộ để tạo DO đi hàng, xử lý các thủ tục giấy tờ đi kèm hàng hóa.
3.Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về tiến độ, chất lượng hàng hóa và thái độ dịch vụ. Theo dõi tiến độ xử lý và cập nhật kết quả nội bộ tới khách hàng.
- Tiến hành gửi các phiếu đánh giá, khảo sát độ hài lòng của khách hàng
4.Hỗ trợ thu hồi công nợ
- Kết hợp với sale và kế toán, liên hệ với khách hàng gây sức ép hoặc ngừng đi hàng với các trường hợp nợ xấuTốt nghiệp các khối ngành kinh tế, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Có hiểu biết về hợp đồng thương mại, ưu tiên các ứng viên đã quen với việc xử lý đơn hàng trên hệ thống SAP hoặc có kiến thức về B2B.
Có 1-3 năm kinh nghiệm trong các vị trí sale, chăm sóc khách hàng, sale support hoặc các vị trí tương tự là 1 lợi thế.
- Cẩn thận, tỷ mỉ trong việc theo dõi tiến độ hàng hóa- Linh hoạt, ứng biến tốt với các tình huống phát sinh, xử lý khiếu nại- Giao tiếp tốt với khách hàng và các bộ phận nội bộ-Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Outlook và Excel, Word- Chịu áp lực, xử lý được các đầu việc phát sinh trong thời gian ngắn.Mức thu nhập cạnh tranh, Thưởng theo kết quả công việc hàng quý + hàng năm, (thu nhập bình quân 14-18 tháng lương/năm)
Làm việc tại công ty hàng đầu về linh kiện điện tử tại Việt Nam
Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật
Trà chiều, du lịch, teambuilding, year end party
Môi trường trẻ, năng động, (60% NV là gen Z),thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân.
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.