Mô tả công việc
Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc của Phòng Kinh doanh.
Bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm.
Theo dõi, nhắc nhở nhân viên về tác phong, ý thức làm việc (trang phục, thái độ với khách hàng, hạn nộp báo cáo,....)
Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng Phòng Kinh doanh, BGĐ phân công.
Tìm kiếm, phân loại khách hàng (khách lẻ, Đại lý C1, C2…). Kết nối nhân viên thị trường với khách hàng. Đề xuất các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Giữ liên hệ với hệ thống đại lý, khai thác thông tin thị trường (giá, sản phẩm…), tiếp nhận thông tin phản hồi từ đại lý, khách hàng, báo cáo với cấp trên.
Theo dõi, hỗ trợ, thúc đẩy tiến độ thực hiện, mức độ hoàn thành công việc theo chỉ tiêu doanh số của nhân viên thị trường.
Lập bảng đánh giá, xét điểm đối với mỗi nhân viên kịp thời, chính xác. Đề xuất khen thưởng đối với nhân viên hoàn thành tốt công việc, chỉ tiêu doanh số.
Cập nhật số liệu bán hàng, theo dõi và tổng hợp, lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (theo thỏa thuận, theo tháng, quý, năm..).
Lập đơn hàng, theo dõi lịch trình đơn hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
Theo dõi số lượng hàng thành phẩm trong kho, đề xuất kế hoạch sản xuất hàng hoá với trường phòng, lập kế hoạch sản xuất hàng hóa gửi phòng kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng máy tính. Thành thạo Word, Excel..
Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Năng động, nhiệt tình.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh tế, Bảo vệ thực vật, nông học, trồng trọt, nông lâm, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật
Giới tính: Nữ
Quyền lợi
Thời gian thử việc: từ 01 – 03 tháng. Lương thử việc theo thoả thuận
Được cấp đồng phục công ty và được đào tạo khi nhận việc.
Chính thức: Lương 8 triệu + % doanh số (trao đổi khi phỏng vấn)
Thưởng cuối năm, phép năm, du lịch hàng năm…
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương (làm >1 năm)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí công tác.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 7h30 – 11h30, chiều: 13h00 – 17h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.