Chi tiết công việc
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & Chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Hotline, App, Facebook, Zalo,...)
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
- Lương: 20,000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (tổng thu nhập khoảng 2.5 - 3.5 triệu/tháng)
- Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt
- Ca 1: 8h - 12h
- Ca 2: 12h - 17h
- Ca 3: 17h - 21h
- Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
- Đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
- Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
- Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
- Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
- Ưu tiên ứng viên có laptop
- Xem xét review năng lực sau 3 tháng.
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác....
30 năm tái thiết lập và phát triển, Liên Á từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng đường đã, đang và sẽ đi qua?
GIÁ TRỊ CỐT LÕI – SỨ MỆNH TẦM NHÌN
Đó chính là 3P (Passion – Pride – Prestige) được kết tinh từ sự đam mê nghề nghiệp, lòng tự hào sâu sắc và chính uy tín của mỗi cá nhân tạo nên tinh hoa cho mỗi sản phẩm ra đời.
Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, drap, gối, sofa, giường, divan… Chúng tôi sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.