Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko (Tomko) được thành lập năm 2019 nhằm đáp ứng nhu cầu của các Quý khách hàng trong lĩnh vực cung cấp màn hình hiển thị LED, LCD, màn hình tivi, sản xuất và lắp ráp Tivi… Đến năm 2022, Ban lãnh đạo Công ty Tomko xác định đây là một năm đột phá quan trọng bởi thị trường có nhiều chuyển biến tốt. Vì vậy, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Tomko đã và đang nỗ lực phấn đấu để mang lại cho thị trường những giải pháp tối ưu về lĩnh vực màn hình hiển thị LED, LCD, màn hình tivi, đặc biết là sản xuất và lắp ráp tivi thương hiệu Tomko.