Việc làm TUMYS HOMES

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ
Gấp: Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
TUMYS HOMES
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 14/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 85 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Quản lý khách hàng:
- Phối hợp với kế toán thực hiện đối chiếu, theo dõi và ban hành văn bản thông báo thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp phòng kinh doanh tiếp nhận đặt lịch ký kết hồ sơ với khách hàng, đối chiếu doanh số bán hàng.
- Trực hotline.
- Nhận danh sách khách hàng phát sinh từ các hoạt động marketing và chuyển cho các phòng ban liên quan
- Quản lý và phân tích nguồn khách hàng của Công ty.
2. Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng:
- Tiếp nhận, xử lý các vướng mắc/kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
- Phối hợp với các phòng ban/ đơn vị bán hàng để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.
- Chuẩn bị các chương trình CSKH, quà tặng cho sự kiện bán hàng.
3. Theo dõi, nhắc lịch Khách hàng thanh toán và ký Hợp đồng
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng. Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng....
- Tổng hợp thông tin khách hàng ký hợp đồng mua bán dự án, chuyển thông tin khách hàng để in hợp đồng mua bán.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, luật, Chăm sóc hỗ trợ khách hàng.
3. Kỹ năng & Thái độ
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
85 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM

TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực

Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.

Những nghề phổ biến tại TUMYS HOMES

Bạn làm việc tại TUMYS HOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TUMYS HOMES

TUMYS HOMES

Click để đánh giá