Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale, sau đó kiểm tra và xác nhận đơn hàng với sale và với khách hàng.
- Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì sale admin cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- Liên hệ với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế/văn thư hành chính để kiểm tra tiến độ hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, NTD khiếu nại.
- Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho KH => follow và report, trả hàng quà tặng cho KH sau khi được duyệt...
- Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho KH để kịp thời thông báo cho khách.
- Report doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của nhân viên bộ phận Kinh doanh.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa xuất/nhập của kho Kinh doanh phân phối HCM.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó.
- Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)
- Tiếng Anh cơ bản
- Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da
- Có kiến thức về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
NMD&Partners - Hospitality Solutuions cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và vận hành dự án trong ngành công nghiệp dịch vụ, bao gồm : khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, bar, cà phê…
Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện trong vận hành, với những kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia, sự am hiểu về thị trường cũng như văn hoá bản địa – những giá trị giúp chúng tôi tạo nên sự khác biệt.
Với tiêu chí lấy con người làm chủ đạo và là yếu tố quyết định sự thành công, NMD&Partners tiếp nhận những dự án đầy thử thách, xây dựng và hình thành cho đến khi thành công và thậm chí còn hơn thế nữa. Chúng tôi cung cấp bộ máy nhân sự hoàn thiện, năng động, chuyên nghiệp thông qua hệ thống đào tạo của chúng tôi.
Mục tiêu của công ty là đồng hành với chủ đầu tư ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát thị trường, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát ngay từ lúc xây dựng cho đến khi hình thành dự án.
Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là mục tiêu hàng đầu, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. Chúng tôi là cánh tay phải đắc lực của chủ đầu tư trong tất cả các dự án.
Cuối cùng, NMD&Partners muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn - nhà hàng và du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.