Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu phát triển và phụng sự độc giả – khách hàng trong thời gian tới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn có nhu cầu tuyển dụng 3 vị trí phóng viên và 5 nhân viên kinh doanh.
1/ Vị trí tuyển dụng
+ Phóng viên: 03
Nhiệm vụ: Viết tin, bài cho báo in, báo điện tử, truyền hình.
+ Nhân viên kinh doanh: 05
Nhiệm vụ: Khai thác quảng cáo trên các ấn phẩm; mời tài trợ các sự kiện, hoạt động của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.
2/ Yêu cầu
+ Giới tính, độ tuổi:
Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: Từ 23 đến 35.
+Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
+Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm làm tại các đơn vị trong lĩnh vực báo chí.
+ Yêu cầu năng lực:
Có hiểu biết về báo chí/ truyền thông; Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề; Thành thạo tin học văn phòng.
+ Vị trí cụ thể:
Phóng viên, Biên tập viên: Có kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn báo chí tốt; ưu tiên mảng, lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp.
Nhân viện kinh doanh: Kỹ năng kinh doanh, đàm phán, chốt hợp đồng.
Lợi thế: Tiếng Anh; Thực hành được cơ bản về quay video, chụp ảnh, đồ họa
3/ Hồ sơ ứng tuyển
– Đơn ứng tuyển (đánh máy hoặc viết tay).
– Sơ yếu lý lịch (ghi rõ thông tin cá nhân, gia đình, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc).
– Căn cước công dân
– Văn bằng và chứng chỉ liên quan
– 4 ảnh 3×4 (mới nhất)
– Giấy khám sức khỏe
4/ Quyền lợi. chính sách
– Thời gian, địa điểm làm việc: Toàn thời gian; làm việc tại TP.HCM.
– Mức thu nhập theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân;
– Phụ cấp: Cơm trưa.
– Tiền trang phục, nghỉ mát hằng năm;
– Thưởng vào các dịp Lễ, Tết,…
– Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn;
– Chế độ khác theo quy định chung của cơ quan;
– Ứng viên được tuyển dụng sẽ làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
– Đối với cộng tác viên: Hưởng thu nhập theo thỏa thuận.
5/ Nộp hồ sơ
Ứng viên có thể chọn 1 trong 2 hình thức sau:
– Nộp hồ sơ qua email: [email protected]
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Văn phòng – Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Lầu 6, số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.
Người liên hệ: Anh Trần Mạnh Hùng; Điện thoại: 0932618939.
(Vui lòng nộp hồ sơ và liên hệ trong giờ hành chính, thứ 2 đến thứ 6)
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 30/6/2024
Thành lập từ năm 1996, với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, TransViet tự tin đứng trong hàng ngũ TOP 10 Công ty Du lịch dẫn đầu Việt Nam suốt nhiều năm qua.TransViet vinh dự được đồng hành - phục vụ hơn 10 triệu du khách và không ngừng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANSVIET được thành lập từ năm 1996.
Mission
-
TransViet luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
-
Tại TransViet, chúng tôi quyết tâm xây dựng các hành trình ý nghĩa và hấp dẫn. Thông qua sự am hiểu sâu sắc về văn hóa địa phương, chúng tôi giúp khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc chân thành và đáng nhớ nhất trên mọi nẻo đường, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi đặt chân đến những chân trời mới.