Việc làm Logistic Transviet

Cập nhật 13/12/2024 16:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANSVIET
Trưởng Phòng Điều Hành Tour Du Lịch
Logistic Transviet
16 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Đảm bảo tất cả các yếu tố của tour như vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên, vé tham quan, dịch vụ ăn uống ... được đặt và xác nhận chính xác;
- Điều phối nhân viên trong phòng để hoàn thành công việc.
- Hỗ trợ khách hàng và đối tác giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức và thực hiện tour; phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các tình huống khẩn cấp hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng;
- Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán các tour, nhà cung cấp,..
- Lập kế hoạch và tổ chức tour do công ty tổ chức
- Phối hợp với các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ (hàng không, khách sạn, vận chuyển,...) để đảm bảo các dịch vụ được cung cấp đúng theo yêu cầu và tiêu chuẩn
- Điều phối HDV, Porter,... để thực hiện cho việc tour được diễn ra hoàn chỉnh
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn..

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về các điểm đến du lịch, quy trình tổ chức tour và các dịch vụ liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Logistics hoặc các ngành liên quan
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, làm việc trong lĩnh vực du lịch, vị trí điều hành tour hoặc các vị trí tương tự;

Quyền lợi

- Môi trường làm việc: năng động, thân thiện.
- Phụ cấp cơm trưa 30k/ngày.
- Thăng tiến: Những nhân viên có kiến thức và kỹ năng quản lý sẽ được đào tạo và đề bạt vào các vị trí quản lý.
- Lương: 12.000.000- 15.000.000 VNĐ + Phụ cấp + Thưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Chế độ phép năm + thưởng.
- Làm việc từ thứ 2- sáng thứ 7, 8h30- 17h30

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANSVIET
Logistic Transviet Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
148/4B Đường Tây Hòa, Tổ 10, Khu Phố 4 , Phường Phước Long A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thành lập từ năm 1996, với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, TransViet tự tin đứng trong hàng ngũ TOP 10 Công ty Du lịch dẫn đầu Việt Nam suốt nhiều năm qua.TransViet vinh dự được đồng hành - phục vụ hơn 10 triệu du khách và không ngừng phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe
  • Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRANSVIET được thành lập từ năm 1996.

Mission

  • TransViet luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.

  • Tại TransViet, chúng tôi quyết tâm xây dựng các hành trình ý nghĩa và hấp dẫn. Thông qua sự am hiểu sâu sắc về văn hóa địa phương, chúng tôi giúp khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc chân thành và đáng nhớ nhất trên mọi nẻo đường, mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi đặt chân đến những chân trời mới.

Những nghề phổ biến tại Logistic Transviet

Bạn làm việc tại Logistic Transviet? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Logistic Transviet

Logistic Transviet

Click để đánh giá