- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợpđồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
Hoạt động tuyển dụng:
- Thu thập các dữ liệu về nhân sự/ tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự của các phòng ban khác để xử lý, đưa ra đề xuất, phươngán tuyển dụng nhân sự.
- Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự. Trực tiếp tham gia sơ tuyển, phỏng vấn đánh giá ứng viên. Phỏng vấn văn hoá với nhân sự đảm bảo nhân sự phù hợp về cả năng lực, có những phẩm chất tốt và phù hợp về văn hoá.
- Phát triểnvà duy trì mối quan hệ với các tổ chức giáo dục, cộng đồng nghề nghiệp và các kênh tuyển dụng khác để xây dựng một nguồn ứng viên dồi dào.
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Xây dựng đánh giá thử việc phù hợp với tiêu chí của công ty; - Xây dựng bài test hội nhập.
- Tối ưu hoá quy trình tuyển dụng nhanh chóng và hiệu quả
- Phát triểnthương hiệu tuyển dụng.
Hoạt động đào tạo:
- Tiếp nhận nhu cầu đào tạo từ BLĐ, các phòng ban, xây dựng chương trình đào tạo cùng trưởng phòng chuyên môn và Ban lãnh đạo công ty
- Phối hợp và triển khai các khóa đào tạo tuân theo kế hoạch đào tạo.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn đánh giá sau đào tạo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Hoạt động Xây dựng văn hóa:
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơigiải trí cho nhân viên công ty
- Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty: sinh nhật, ngày thành lập Công ty, du lịch, teambuilding...
- Tổ chức các hoạt động nội bộ hàng tháng nhằm kết nối người lao động, xây dựng văn hóa nội bộ.
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máymóc, tài liệu...
- Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trangtrí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các yêu cầu của Ban lãnh đạo về sao chép, cung cấp dữ liệu cho các cá nhân, bộ phận liên quan.- Tốt nghiệpđại học trở lên các ngành quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệmlàm việc trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ
- Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ tuyển dụng, xây dựng văn hóa nội bộ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và các công cụ phần mềm nhân sự là lợi thế
- Am hiểu và nắm kiến thức về Luật Lao động, Luật bảo hiểm, thuế, quy chế, những quy định, quy trình liên quan đến những hoạt động của doanh nghiệp.
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp lại các báo cáo.
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
- Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt.
- Có tư duy logic (phân tích và đúc kết tốt).
- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán.
-Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyếttrình và giao tiếp tốt. Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ;
- Thành thạo MicrosoftOffice, Lập báo cáo, kế hoạch;-Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 12 - 17 triệuđồng/tháng. (CÓ THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC)
+ Thưởngtheo doanh số/ Năng suất lao động
+ Đóng bảo hiểm xã hội
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Note: Mức lương trong 2 tháng đầu thử việc nhận 85% mức lương chính thức
Global Beauty đại diện cho một mạng lưới các cửa hàng thiết bị chăm sóc tóc và làm tóc chuyên nghiệp. Hơn nữa, cửa hàng cung cấp sản phẩm làm đẹp của chúng tôi. Chuỗi cửa hàng làm tóc Global Beauty cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, mặt và cơ thể; thiết bị điện để làm tóc; phụ kiện làm móng tay và móng chân; nội thất và thiết bị cho tiệm làm tóc. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 1998 và hiện tại, vào năm 2022, công ty có 10 chi nhánh trên khắp Armenia. Chúng tôi không bao giờ ngừng đầu tư phát triển. Chúng tôi luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc, đó là sự đảm bảo quan trọng để đạt được tính chuyên nghiệp trong bất kỳ công việc nào. Bằng chứng nổi bật cho tất cả những điều này là việc chúng tôi đã mở rộng hoạt động của mình trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 việc làm ở Armenia.