Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Horeca (Biết Tiếng Nhật)
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
08/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Chịu trách nhiệm bán hàng kênh nhà hàng, khách sạn.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, lập mục tiêu bán hàng (kênh bán hàng, khách hàng target)
- Hỗ trợ leader về hoạt động đề xuất sản phẩm, các buổi Demo sản phẩm đến khách hàng.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày.
- Đi thị trường, thu thập thông tin thị trường, thực hiện các báo cáo hoạt động liên quan theo yêu cầu cấp trên.- Ngoại ngữ : Biết Tiếng Nhật
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ.
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực kinh doanh trên 1 năm.
- Vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp và chủ động trong công việc.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, trung thực, tự tin.- Thu nhập hấp dẫn Từ 8 - 12 Triệu (Có thể thỏa thuận cao hơn tùy theo kinh nghiệm )
- Thưởng 1 năm 2 lần, lên đến 3 - 4 tháng lương/ 1 năm có thể nhiều hơn tùy theo năng lực. Thưởng theo thâm niên làm việc.
- Có các khoản trợ cấp, phụ cấp (ăn trưa, đi lại, chứng chỉ, nuôi con nhỏ)
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, ký hợp đồng dài hạn.
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác,...
- Hàng năm nhân viên được tham gia khám sức khỏe toàn diện.
- Được tham gia các khóa học đào tạo để trở thành Quản lý, nhiều cơ hội thăng tiến. Hàng năm sẽ có những hoạt động teamwork, team building với cơ hội sang Nhật Bản giao lưu, học hỏi.
- Có các chế độ tặng quà như ngày gia đình, tết thiếu nhi, trung thu, ngày 8/3, lễ tết, sinh nhật... hàng năm, ngoài ra có các trợ cấp riêng khi kết hôn, sinh con, con nhập học, hay trường hợp phúng điếu người thân trong gia đình....
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, bánh kem sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, các hoạt động liên hoan công ty hàng quý, hàng năm,..
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên,..
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, lập mục tiêu bán hàng (kênh bán hàng, khách hàng target)
- Hỗ trợ leader về hoạt động đề xuất sản phẩm, các buổi Demo sản phẩm đến khách hàng.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày.
- Đi thị trường, thu thập thông tin thị trường, thực hiện các báo cáo hoạt động liên quan theo yêu cầu cấp trên.- Ngoại ngữ : Biết Tiếng Nhật
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ.
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực kinh doanh trên 1 năm.
- Vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp và chủ động trong công việc.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, trung thực, tự tin.- Thu nhập hấp dẫn Từ 8 - 12 Triệu (Có thể thỏa thuận cao hơn tùy theo kinh nghiệm )
- Thưởng 1 năm 2 lần, lên đến 3 - 4 tháng lương/ 1 năm có thể nhiều hơn tùy theo năng lực. Thưởng theo thâm niên làm việc.
- Có các khoản trợ cấp, phụ cấp (ăn trưa, đi lại, chứng chỉ, nuôi con nhỏ)
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, ký hợp đồng dài hạn.
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác,...
- Hàng năm nhân viên được tham gia khám sức khỏe toàn diện.
- Được tham gia các khóa học đào tạo để trở thành Quản lý, nhiều cơ hội thăng tiến. Hàng năm sẽ có những hoạt động teamwork, team building với cơ hội sang Nhật Bản giao lưu, học hỏi.
- Có các chế độ tặng quà như ngày gia đình, tết thiếu nhi, trung thu, ngày 8/3, lễ tết, sinh nhật... hàng năm, ngoài ra có các trợ cấp riêng khi kết hôn, sinh con, con nhập học, hay trường hợp phúng điếu người thân trong gia đình....
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, bánh kem sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, các hoạt động liên hoan công ty hàng quý, hàng năm,..
- Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên,..
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá