Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất(Sale Rep)
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách đúng nhất, tốt nhất đến với khách hàng;
Tiếp nhận nguồn data từ công ty, liên hệ tìm hiểu nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, tư vấn khách hàng;
Đặt lịch hẹn gặp gỡ, trao đổi ,ghi nhận thông tin, đưa khách hàng đi tham quan công trình, đánh giá phân khúc khách hàng;
Thương lượng, đàm phán và soạn thảo, chốt hợp đồng ký kết với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng xuyên suốt trong quá trình từ khi chốt hợp đồng thiết kế và thi công đến khi bàn giao hoàn thiện cho khách hàng;
Theo dõi, thúc đẩy tiến độ deadline hợp đồng đã ký với khách hàng;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng cũ và mới.
Chịu trách nhiệm KPI theo vị trí.
Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầuTốt nghiệp Trung cấp trở lên tại các ngành liên quan
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong qua trình nắm bắt thị hiếu khách hàng.
Linh hoạt, quản lý thời gian đảm bảo mang lại hiệu quả, năng suất cho công việc.
Có khả năng trình bày nội dung và khả năng thuyết phục cao.
Có kinh nghiệm về ngành kiến trúc nội thất là một thế mạnh.
Thành thạo máy tính, tin học văn phòng.
Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.Mức lương: Thỏa thuận + % Hoa Hồng hợp đồng ký kết
Thử việc nhận 100% lương cơ bản.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Xem xét tăng lương mỗi năm.
Nghỉ phép, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm.
Tiếp nhận nguồn data từ công ty, liên hệ tìm hiểu nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, tư vấn khách hàng;
Đặt lịch hẹn gặp gỡ, trao đổi ,ghi nhận thông tin, đưa khách hàng đi tham quan công trình, đánh giá phân khúc khách hàng;
Thương lượng, đàm phán và soạn thảo, chốt hợp đồng ký kết với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng xuyên suốt trong quá trình từ khi chốt hợp đồng thiết kế và thi công đến khi bàn giao hoàn thiện cho khách hàng;
Theo dõi, thúc đẩy tiến độ deadline hợp đồng đã ký với khách hàng;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng cũ và mới.
Chịu trách nhiệm KPI theo vị trí.
Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầuTốt nghiệp Trung cấp trở lên tại các ngành liên quan
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong qua trình nắm bắt thị hiếu khách hàng.
Linh hoạt, quản lý thời gian đảm bảo mang lại hiệu quả, năng suất cho công việc.
Có khả năng trình bày nội dung và khả năng thuyết phục cao.
Có kinh nghiệm về ngành kiến trúc nội thất là một thế mạnh.
Thành thạo máy tính, tin học văn phòng.
Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.Mức lương: Thỏa thuận + % Hoa Hồng hợp đồng ký kết
Thử việc nhận 100% lương cơ bản.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Xem xét tăng lương mỗi năm.
Nghỉ phép, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm.
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá