Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sales Alibaba (Có Training)
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
19 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Tới 6 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Hòa Bình
• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh
• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao• Có kinh nghiệm từ 6 - 12 tháng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,...
• YÊU THÍCH KINH DOANH, năng nổ, nhiệt tình trong công việc.
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
• Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
• Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.• Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng.
• Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,....
• Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting offline / tháng.
• Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
• Teambuilding hàng năm.
• Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,....
• Phụ cấp gửi xe.
• Thử việc full 100% lương.
• Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM sau 2 tháng. Nhân viên tại Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ và Hà Nội yêu cầu có laptop để làm việc.
• Công ty cung cấp tài khoản grab chi trả chi phí đi lại cho nhân viên khi cần ra ngoài gặp khách trực tiếp/ đi công tác.
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh
• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B)
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao• Có kinh nghiệm từ 6 - 12 tháng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,...
• YÊU THÍCH KINH DOANH, năng nổ, nhiệt tình trong công việc.
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
• Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
• Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.• Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng.
• Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,....
• Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting offline / tháng.
• Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
• Teambuilding hàng năm.
• Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,....
• Phụ cấp gửi xe.
• Thử việc full 100% lương.
• Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM sau 2 tháng. Nhân viên tại Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ và Hà Nội yêu cầu có laptop để làm việc.
• Công ty cung cấp tài khoản grab chi trả chi phí đi lại cho nhân viên khi cần ra ngoài gặp khách trực tiếp/ đi công tác.
Khu vực
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”
Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Click để đánh giá